Bị thắc mắc 13 tỷ ủng hộ miền Trung, Hoài Linh phản ứng gì?

Google News

Giữa ồn ào với bà Phương Hằng, Hoài Linh bị dư luận thắc mắc về khoản tiền 13 tỷ đồng ủng hộ miền Trung mà anh kêu gọi được từ các mạnh thường quân cách đây 6 tháng. 

Những ngày qua, danh hài Hoài Linh trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục bị bà Phương Hằng chỉ trích trong livestream giữa lùm xùm với ông Võ Hoàng Yên. 
Bi thac mac 13 ty ung ho mien Trung, Hoai Linh phan ung gi?
 Hoài Linh liên tục bị réo tên giữa lùm xùm. Ảnh: FBNV. 
"Vận xui" chưa hết đeo bám nam danh hài, bởi giữa lúc bị chủ Đại Nam réo tên, Hoài Linh lại bị dư luận "soi" chuyện nam nghệ sĩ từng kêu gọi được số tiền hơn 13 tỷ đồng từ các mạnh thường quân để ủng hộ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt vào tháng 11/2020.
Bi thac mac 13 ty ung ho mien Trung, Hoai Linh phan ung gi?-Hinh-2
Nam danh hài từng kêu gọi được số tiền hơn 13 tỷ đồng ủng hộ miền Trung.  
Mặc dù cho biết sẽ sắp xếp để lên đường đi miền Trung trao số tiền ủng hộ tới bà con và khẳng định "tất cả cần phải minh bạch dù chỉ 1.000 đồng", thế nhưng đến nay đã 6 tháng, Hoài Linh gây thắc mắc khi chưa một lần thông báo đã đi hoặc chuyển số tiền trên đến tay người dân hay chưa.
Như bình luận của thành viên P.Andy: "Lúc chưa xảy ra chuyện với bà Hằng có nhiều người hỏi lắm mà vẫn giữ im lặng? Không biết số tiền đi đâu nữa, nhiều người hỏi lắm mà vẫn không trả lời luôn? Nếu đi thì phải thông báo cho người ta, không đi thì gửi cho đoàn nào. Còn nếu chưa kịp đi thì phải nói là còn giữ số tiền này chứ im im ai biết đâu mà lần. Đây là tiền của mọi người nên mọi người có quyền thắc mắc".
Bi thac mac 13 ty ung ho mien Trung, Hoai Linh phan ung gi?-Hinh-3
Thắc mắc của dư luận quanh khoản tiền từ thiện. 
Hiện, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn chưa có động thái về vấn đề này. Trên trang fanpage của nam dành hài, dù nhận được rất nhiều lời yêu cầu mong anh lên tiếng xung quanh ồn ào gần đây nhưng Hoài Linh vẫn chọn cách im lặng. 
Tuy vậy, cũng có fan lên tiếng bênh vực rằng, danh hài Hoài Linh chưa lên tiếng vì biết phát ngôn của mình sẽ gây ảnh hưởng lớn và cần có thời gian xắp xếp, gom góp lại mọi thứ đầy đủ mới nói rõ một lần.
Bi thac mac 13 ty ung ho mien Trung, Hoai Linh phan ung gi?-Hinh-4
 Fan của Hoài Linh lên tiếng bênh vực.
Trước đó, thời điểm đứng ra kêu gọi quyên góp ủng hộ miền Trung, Hoài Linh cũng bị mỉa mai rằng: “Đừng ăn chặn xây nhà thờ Tổ nha chú Hoài Linh”. Khi đó, nam nghệ sĩ đã đáp trả sâu cay: “Cảm ơn con, con có công đức 100 tỷ chú cũng không nhận để làm việc riêng cho chú đâu, con đừng lo. Nhà Tổ chú xây xong rồi, con nói động tới chú thì được nhưng con đừng nên động tới tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ là trong suy nghĩ, chúc con vui”.
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)