Bị hỏi khó về việc bỏ nghề, Hòa Minzy khéo léo giãi bày

Google News

Câu trả lời rất khéo léo và đầy tình yêu thương con của nữ ca sĩ được rất nhiều khán giả đồng tình.

Thời gian gần đây, Hòa Minzy nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả sau khi thông báo "đường ai nấy đi" với thiếu gia Minh Hải. Mới đây, khi tham gia một chương trình, Hòa Minzy tỏ ra rất hào hứng khi được luyện tập các hoạt động tại thao trường. Nữ ca sĩ cho biết cô rất thích những bộ phim hành động nên khi thấy các chiến sĩ luyện tập trước mặt liền cảm thấy rất thích thú và liên tục dành lời khen ngợi cho họ.
Không chỉ vậy, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp còn tiết lộ ước mơ được trở thành người quân nhân của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi thực sự rất muốn làm bộ đội. Nếu ngày xưa tôi không làm ca sĩ, chắc chắn tôi sẽ chọn làm bộ đội."
Bi hoi kho ve viec bo nghe, Hoa Minzy kheo leo giai bay
Nghe vậy, đại đội trưởng đặt câu hỏi rằng: "Bây giờ nếu cho đồng chí cơ hội, đồng chí có sẵn sàng từ bỏ nghề ca sĩ để vào quân ngũ không?". Ngay lập tức, Hòa Minzy liền mạnh mẽ đáp lại: "Báo cáo đồng chí, ngày xưa khi tôi vẫn còn độc thân, chắc chắn tôi sẽ tham gia. Hiện tại, báo cáo đồng chí tôi đã có con nhỏ nên tôi sẽ phải cân nhắc giữa việc lựa chọn từ làm ca sĩ, đến về làm mẹ trước ạ."
Câu trả lời đầy nỗi lòng "mẹ bỉm sữa" của Hòa Minzy nhận được rất nhiều lời khen ngợi và khiến người xem cảm thấy xúc động. Ngay cả đồng chí đại đội trưởng cũng dành lời khen cho cô. Anh nói: "Tinh thần của đồng chí Hòa rất đáng biểu dương."
Hòa Minzy cũng đăng tải lại đoạn clip này lên trang cá nhân của mình và bày tỏ rằng: "Tuổi trẻ mẹ hết mình với đam mê. Nhưng giờ đây mọi sự ưu tiên của mẹ đều dành cho con hết! Mẹ yêu con". Câu trả lời rất khéo léo và đầy tình yêu thương con của nữ ca sĩ được rất nhiều khán giả đồng tình.
Theo Hạ Anh / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)