Bị chê diễn cực đơ vai Tấm, bạn gái Cường Đôla nói gì?

Google News

Biểu cảm “đơ” của Hạ Vi trong vai Tấm khiến cô nhận nhiều gạch đá từ khán giả xem phim.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể đang là bộ phim điện ảnh gây chú ý nhất thời gian gần đây. Hiệu ứng tốt trước khi ra mắt cùng với lùm xùm về việc CGV không chiếu bộ phim này khiến sản phẩm “cưng” Ngô Thanh Vân trở thành đề tài nóng trên khắp mặt báo.
Bi che dien cuc do vai Tam, ban gai Cuong Dola noi gi?
Hạ Vi nhận nhiều bình luận tiêu cực vì diễn non nớt trong "Tấm Cám". 
Một trong những yếu tố khác khiến bộ phim trở thành đề tài tranh cãi này lửa chính là diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đẹp và nổi tiếng, đặc biệt là Hạ Vi – người yêu của doanh nhân phố núi Cường Đô-la. Tính đến nay, phim đã ra rạp được 4 ngày nhưng những chỉ trích về diễn xuất của Hạ Vi vẫn tràn ngập mạng xã hội.
Nhiều người cho rằng diễn xuất của Hạ Vi thua kém quá xa so với Lan Ngọc, Ngô Thanh Vân,.. Thậm chí với dàn diễn viên không chuyên từ nhóm 365, Hạ Vi cũng không có cửa so sánh bởi cô diễn khô cứng, lời thoại ít biểu cảm và uyển chuyển, không tạo được cảm xúc.
Thậm chí những cảnh diễn tình cảm, xúc động cùng hoàng tử Hiếu Long (Isaac thủ vai) làm khán giả thấy buồn cười hơn là đồng cảm với nhân vật. Ngoài ra, phân đoạn “ngã cây” của Tấm với biểu cảm vô hồn còn trở thành đề tài bàn tán, chế ảnh khắp cộng đồng mạng. Nhiều người đặt ra câu hỏi: Tại sao biết mình sắp chết lại có thể “không cảm xúc” đến thế?
Bi che dien cuc do vai Tam, ban gai Cuong Dola noi gi?-Hinh-2
Nhiều cảnh quay phim tình cảm với Isaac, Hạ Vi khiến cả rạp phim... cười. 
“Hạ Vi diễn rất thất vọng, từ đầu đến cuối phim chỉ có một biểu cảm duy nhất là đơ. Nhiều khi mình tự hỏi lí do gì mà Ngô Thanh Vân lại mời Hạ Vi vào vai Tấm trong phim này khi kinh nghiệm diễn xuất của cô ấy bằng không?”, một khán giả đặt câu hỏi.
“Không có ý chê bai nhưng mình nghĩ Hạ Vi nên học qua một lớp diễn xuất chuyên sâu rồi hãy trở lại với điện ảnh, hoặc nếu không thì nên chuyên tâm đi sự kiện là tốt rồi. Không cần vất vả cho những vai diễn tốn nhiều thời gian và công sức như thế này”, một độc giả đưa ra “lời khuyên” cho “nàng Tấm”.
Tuy nhiên, cũng có khán giả cho rằng, Tấm mới là vai diễn đầu tay của Hạ Vi nên những thiếu sót là điều không tránh khỏi: “Quan trọng là tinh thần học hỏi, cầu tiến trong diễn xuất, còn Hạ Vi chưa hề qua trường lớp và có kinh nghiệm gì thì các bạn sao có thể đòi hỏi cô ấy làm nhiều hơn?”.
Một số khán giả so sánh Hạ Vi với Chi Pu: “Chi Pu thời kì đầu đóng phim cũng bị chê rất nhiều nhưng qua thời gian cô ấy cũng đã diễn tốt lên rất nhiều và còn khẳng định được vị trí vững chắc như bây giờ. Hãy cho Hạ Vi thời gian, tôi tin rằng cô ấy sẽ làm được như, thậm chí hơn, Chi Pu”.
Bi che dien cuc do vai Tam, ban gai Cuong Dola noi gi?-Hinh-3
Biểu cảm "đơ" của Hạ Vi khi "ngã cây" trở thành đề tài chế ảnh trên cộng đồng mạng. 
“Không thể so Hạ Vi với Lan Ngọc bởi Lan Ngọc đã có nhiều năm đóng phim, tham gia rất nhiều phim điện ảnh và còn nhận được không ít giải thưởng lớn về diễn xuất, còn Hạ Vi thì ngược lại. Hãy nghĩ rằng đóng cùng Lan Ngọc và làm được như những gì trên phim đã là một cố gắng lớn của Hạ Vi”, một khán giả nhận định.
Liên lạc với Hạ Vi về vai diễn này, trước những chê bai và tranh cãi từ phía khán giả, cô cho biết: “Về phần diễn xuất trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Vi tự nhận thấy mình còn non nớt so với dàn diễn viên của phim. Và tôi chấp nhận những lời khen chê của khán giả để những dự án sau sẽ tốt hơn”.
Ngô Thanh Vân – đạo diễn, nhà sản xuất và biên kịch của phim, cũng lên tiếng trước những chê bài dành cho Hạ Vi: “Hạ Vi là một diễn viên mới và đây là lần đầu thử sức với điện ảnh, khó tránh được những nhận xét tiêu cực từ phía khán giả. Tôi cho rằng Hạ Vi đã cố gắng rất nhiều cho vai diễn bởi ngay từ đầ Hạ Vi hiểu và rất lo lắng cho vai diễn nặng kí này. Nhưng tôi tin, vai Tấm sẽ là nền tảng tốt để Hạ Vi bước tiếp và đạt được nhiều thành quả trong tương lai”.
Trong một diễn biến khác, Ngô Thanh Vân cũng cho biết, trong 4 ngày phim ra rạp, đã có 3 khán giả bị cảnh cáo và lập biên bản vì việc quay lại Tấm Cám và phát trực tiếp (livestreams) trên facebook. Những hành động quay, chụp và phát trực tiếp của khán giả như vậy sẽ tổn hại rất lớn đến doanh thu phim nên “đả nữ” hi vọng sẽ không còn ai lặp lại những vi phạm tương tự.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)