Bầu Thụy thắc mắc ồn ào Hồ Văn Cường: "Ai là đạo diễn?"

Google News

Bầu Thụy đặt ra nhiều giả định liên quan ồn ào tiền bạc của Hồ Văn Cường, thu hút sự chú ý.

Mới đây, bầu Thụy có bài đăng trên trang cá nhân, liên quan đến câu chuyện tiền bạc của Hồ Văn Cường và phía ê-kíp cố ca sĩ Phi Nhung.

Không chỉ nhắn nhủ giọng ca trẻ sau loạt biến cố, ông bầu cũng bày tỏ sự thắc mắc đến cách giải quyết ồn ào của phía ê-kíp Phi Nhung, thậm chí hỏi thẳng: "Ai là đạo diễn?".

Bau Thuy thac mac on ao Ho Van Cuong:

"Giá như cố ca sĩ Phi Nhung còn sống mọi chuyện tốt đẹp biết mấy. Giá như quản lý Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường trước lúc Phi Nhung qua đời.

Giá như trả tiền Hồ Văn Cường trước và sau 49 ngày mất Phi Nhung. Giá như quản lý Phi Nhung không chụp ảnh đăng Facebook trả tiền cho Hồ Văn Cường ngay lúc tang lễ đang diễn ra tại Mỹ thì tốt.

Giá như trả lại YouTube và Facebook cho Hồ Văn Cường thì tốt. Giá như đừng đến nhà Hồ Văn Cường từ 17h - gần 23h để livestream thì tốt biết ngàn lần.

Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Roll Royce, ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa. Ai là đạo diễn việc làm trên?

Rất nhiều những hiểu lầm suy nghĩ không đúng về câu chuyện này. Cường ơi, con bản lĩnh để vượt qua mọi đau thương mất mẹ và sớm lấy lại tinh thần để không phụ lòng mẹ Phi Nhung và khán giả yêu quý 2 mẹ con", nguyên văn bài đăng của bầu Thụy.

Bau Thuy thac mac on ao Ho Van Cuong:

Trước đó không lâu, bầu Thụy từng bày tỏ mong muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường. Không chỉ muốn giúp giọng ca trẻ xây dựng được ê-kíp như của danh ca Ngọc Sơn, ông bầu cũng muốn Hồ Văn Cường tiếp tục con đường học vấn song song ca hát.

Bau Thuy thac mac on ao Ho Van Cuong:

Ngày 11/10, phía quản lý Phi Nhung công khai trao toàn bộ cát-sê đi hát 5 năm cho Hồ Văn Cường. Kèm theo đó là 500 triệu đồng - số tiền Phi Nhung lúc sinh thời hứa tặng con nuôi khi ra ở riêng.

Về phía Hồ Văn Cường, ngôi sao 10X cũng đăng đàn thông báo nhận đủ số tiền. Giọng ca trẻ đồng thời dừng hợp tác, trả lại Fanpage, Facebook cá nhân, kênh Youtube thuộc quyền sở hữu của công ty mẹ nuôi. 

Cùng với người anh em kết nghĩa - bầu Thụy, danh ca Ngọc Sơn cũng bày tỏ ý định giúp đỡ ca sĩ Hồ Văn Cường nhưng chưa thể liên lạc được.

Bau Thuy thac mac on ao Ho Van Cuong:

Cho tới hôm qua (18/10), phía Ngọc Sơn trấn an khán giả, cho biết: "Chúng tôi đã liên lạc được người thân của em Hồ Văn Cường, cả nhà hãy yên tâm, cảm ơn".

Theo Roger/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)