Bật khóc rời “Bạn muốn hẹn hò”, Nam Thư nói không cam tâm

Google News

(Kiến Thức) - Nam Thư rời “Bạn muốn hẹn hò” sau 5 tháng đồng hành. Cô chia sẻ do công việc quá bận rộn, còn nhiều dự án khác nên không thể sắp xếp.  
 

Thông tin Nam Thư rời “Bạn muốn hẹn hò” đang gây xôn xao dư luận. Nữ diễn viên tuyên bố cô chủ động rời chương trình vì công việc bận rộn. Nam Thư khẳng định cô cảm thấy rất tiếc nuối khi dừng dẫn chương trình sau một thời gian được khán giả đón nhận.
Bat khoc roi “Ban muon hen ho”, Nam Thu noi khong cam tam
 Nam Thư bật khóc tuyên bố rời "Bạn muốn hẹn hò". Ảnh: Fanpage
“Công việc của tôi quá bận, tôi còn nhiều dự án khác nên không thể sắp xếp thời gian. Dừng chân lúc này, tôi không cam tâm với chính mình. Tôi đã trụ vững trong thời điểm nhạy cảm, giông bão nhưng giờ lại rút lui vì công việc bận rộn.
Tôi rất tiếc nuối khi hiện tại khán giả bắt đầu công nhận, khen ngợi và động viên, thậm chí gửi qua tin nhắn”, Nam Thư chia sẻ trên Zing.
Theo Petrotimes, Nam Thư mong khán giả hãy mở lòng đón nhận các nghệ sĩ thay thế cô ở vai trò MC “Bạn muốn hẹn hò. "MC chỉ đóng góp chút công sức nên mọi người đừng công kích bất cứ ai khác.
Hãy cho người mới sau tôi một cơ hội, hãy nhìn nhẹ nhàng hơn, đừng công kích. Những gì thay đổi của chương trình Thư sẽ chịu hết cho, còn sau này người mới, Thư xin khán giả hãy nhẹ nhàng hơn với họ", Nam Thư nói. 
MC Quyền Linh rơi nước mắt khi Nam Thư rời “Bạn muốn hẹn hò”. Anh cho rằng điều tiếc nhất là nữ diễn viên đã vượt qua những lời dị nghị và bắt đầu được khán giả quen thuộc, yêu mến thì cô lại chọn dừng chân.
Bat khoc roi “Ban muon hen ho”, Nam Thu noi khong cam tam-Hinh-2
 Quyền Linh động viên Nam Thư. 
Thay thế Nam Thư tại “Bạn muốn hẹn hò là nghệ sĩ Hồng Vân. Theo đó, Hồng Vân sẽ chính thức xuất hiện tại “Bạn muốn hẹn hò” trong tập 550 phát sóng vào ngày 17/11.

Mời quý độc giả xem video "Quyền Linh bênh vực Nam Thư giữa ồn ào làm MC". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)