Bảo Anh ngồi lòng Trọng Hiếu, ô kìa... bàn tay 'hư hỏng' của đằng trai

Google News

Những khoảnh khắc tương tác của Bảo Anh và Trọng Hiếu khiến dân mạng đặt ra nghi vấn cả hai đang có mối quan hệ trên tình bạn chăng?

Theo đó, mở đầu phần trình diễn, Trọng Hiếu xuống sân khấu mời Bảo Anh lên nhảy cùng mình. Cả hai thể hiện một màn vũ đạo rất ăn khớp, cùng với đó là hành động kéo áo đầy tinh tế của Bảo Anh. 

Bao Anh ngoi long Trong Hieu, o kia... ban tay 'hu hong' cua dang trai

Bao Anh ngoi long Trong Hieu, o kia... ban tay 'hu hong' cua dang trai-Hinh-2

Sau đó, đến phần trình diễn của chủ nhân bản hit Trái Tim Em Cũng Biết Đau, Bảo Anh sà vào lòng Trọng Hiếu như để "đáp trả" tấm chân tình của anh.

Bao Anh ngoi long Trong Hieu, o kia... ban tay 'hu hong' cua dang trai-Hinh-3

Bao Anh ngoi long Trong Hieu, o kia... ban tay 'hu hong' cua dang trai-Hinh-4

Dưới đoạn clip, cư dân mạng cũng tinh mắt soi bàn tay "hư hỏng" của Trọng Hiếu khi Bảo Anh sà vào lòng. Đồng thời, netizen "đẩy thuyền" cặp trai tài gái sắc rần rần.

"Lên thuyền", "Ship liền tay", "Real quá chứ còn gì nữa. Lúc chị Bảo Anh ngồi xuống đùi Trọng Hiếu nhớ để ý cái tay của ảnh", "Đẹp đôi quá vậy",... một số bình luận từ netizen. 

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện nhiều bình luận "khịa" Bảo Anh khi nhắc đến Hồ Quang Hiếu - tình cũ của nữ ca sĩ: "Hồ Quang Hiếu xem được khóc thét", "Có duyên với tên Hiếu nhỉ?","Lại là Hiếu nữa",....  

Bao Anh ngoi long Trong Hieu, o kia... ban tay 'hu hong' cua dang trai-Hinh-5

Bao Anh ngoi long Trong Hieu, o kia... ban tay 'hu hong' cua dang trai-Hinh-6

Thời gian gần đây, Bảo Anh và Trọng Hiếu cùng tham gia gameshow nhảy đình đám và thường xuyên giúp đỡ nhau thay vì đối đầu như những đội trưởng khác.

Theo VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)