Bằng chứng tố Chi Pu "chơi dơ" để tranh giải Ngôi Sao Xanh?

Google News

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Chi Pu ẵm gọn giải thưởng "Nữ diễn viên được yêu thích nhất".

Ngôi Sao Xanh là một giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những gương mặt, những bộ phim trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm được và chính thức bắt đầu từ năm 2014. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn đang là một trong những cột mốc mà các nghệ sĩ muốn chạm đến. Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2020 vừa diễn ra vào tối ngày 6/1 tại nhà hát TP.HCM. Điều đáng nói, khi Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2020 chính thức công bố danh sách đề cử trên fanpage, rất nhiều antifan đã thả phẫn nộ vào bài viết ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Sau khoảng thời gian dài mở bình chọn, giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất xướng tên Chi Pu với vai diễn Em gái Nhi trong bộ phim đình đám Chị Chị Em Em. Sau khi nhận được giải thưởng danh giá này, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh tại lễ trao giải cùng những dòng chia sẻ trên trang cá nhân: "Một bông hoa không thể nở nếu không có ánh nắng. Và con người không thể sống thiếu tình yêu. Giải thưởng “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” chính là minh chứng cho tình yêu của khán giả, đặc biệt là Sunny đã dành cho Chi, dành cho vai diễn Em Gái Nhi trong phim Chị Chị Em Em. Chi rất hạnh phúc. Cảm ơn Sunny, cảm ơn mọi người rất nhiều. Yêu yêu. Giải thưởng này là của tất cả chúng ta Sunny ơi".

Bang chung to Chi Pu Chi Pu chia sẻ cảm xúc cá nhân sau khi nhận giải thưởng.

Bang chung to Chi Pu

Chi Pu trong vai em gái Nhi của bộ phim Chị Chị Em Em.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Chi Pu đã bị khui ra loạt bằng chứng gian lận không thể chấp nhận được. Cụ thể, kể từ thời điểm mở bình chọn, Thanh Hằng dẫn đầu hết mùa giải và tạo khoảng cách đáng kể với Chi Pu, hơn cô nàng đến 70k lượt bình chọn trong vòng một tháng. Theo dõi sát sao quá trình có thể thấy, một ngày Chi Pu không tăng đến 4k lượt bình chọn. Điểm đáng chú ý ở đây, khi chỉ còn 15 tiếng cuối cùng để kết thúc, số lượt bình chọn của nữ ca sĩ đột ngột "nhảy cóc" đến con số không tưởng 156k. Ngay sau đó, FC Thanh Hằng đã lên tiếng tố giác với Ban tổ chức chương trình về hành động của Chi Pu. Tuy nhiên, không những không xem tin nhắn mà Ban tổ chức còn xóa hàng loạt bình luận phản ánh.

Bang chung to Chi Pu

Bang chung to Chi Pu

Bang chung to Chi Pu

Bang chung to Chi Pu

Toàn bộ bằng chứng tố cáo hành vi gian lận của nữ ca sĩ.

Bang chung to Chi Pu

Chi Pu và Lãnh Thanh xuất hiện cùng nhau tại buổi lễ trao giải.

Bang chung to Chi Pu

Nhan sắc và vóc dáng không có điểm nào chê của Chi Pu.

Bang chung to Chi Pu

Cả hai cùng nhau nhận những giải thưởng danh giá của Ngôi Sao Xanh.

Bang chung to Chi Pu

Chi Pu háo hức với giải thưởng "Nữ diễn viên được yêu thích nhất".

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)