Bạn trai Miko Lan Trinh ám ảnh vì ngày dâu rụng

Google News

Trong thời gian chuẩn bị cắt ngực, bạn trai Miko Lan Trinh không dùng hormone và có kinh trở lại. Với Kenji, đó là khoảng thời gian ám ảnh.

Mới đây, Kenji - người tình chuyển giới của Miko Lan Trinh - chia sẻ câu chuyện gây chú ý trên trang cá nhân. Anh kể lại quãng thời gian khó khăn khi thực hiện ca phẫu thuật cắt ngực vào tháng 10 năm ngoái. 

Bạn trai Miko Lan Trinh tiết lộ tiêm hormone chuyển giới từ tháng 7/2018. Giai đoạn trước khi phẫu thuật cắt ngực, Kenji phải dừng sử dụng hormone để bảm đảo an toàn. Đây chính là quãng thời gian kinh khủng với Kenji khi có kinh trở lại. 

Ban trai Miko Lan Trinh am anh vi ngay dau rung

Kenji - người tình chuyển giới của Miko Lan Trinh.

"Đợt trước, để đảm bảo an toàn cho phẫu thuật cắt bỏ ngực mà mình phải dừng sử dụng hormone, thế là mình có kinh trở lại. 

Khiếp, ám ảnh lắm vì 'dậy thì' bởi hormone nam là một quá trình pha trộn giữa lão hóa và dậy thì. Mụn sẽ thi đua nở rộ khắp nơi, dầu và các chất bài tiết hoạt động mạnh như chưa từng. Dễ xúc động, khó kiềm chế, tính khí nóng nảy...

Đó là quá trình mà mọi transguy phải trải qua, chứ không chỉ được mọc lông, mọc râu, phát triển xương quai hàm, yết hầu...", người tình Miko Lan Trinh tâm sự. 

Ban trai Miko Lan Trinh am anh vi ngay dau rung-Hinh-2

Kenji sau khoe cắt bỏ ngực.

Mặc dù trải qua quãng thời gian ám ảnh, song Kenji vui vì Miko Lan Trinh luôn đồng hành cùng anh. 

"Dạo này nhờ em chăm tốt, lo cho anh từ da dẻ đến giấc ngủ, sau cuộc phẫu thuật kèm những rối loạn cơ thể nhiều vậy nhưng anh vẫn ngày càng tốt tươi.

Cảm thấy thương em nhiều vì vừa là người giỏi ngoài xã hội lại vừa biết điều chỉnh, học cách để làm một người vợ tốt, chứ không chỉ là một hình ảnh em bé mà mọi người vẫn thấy.

Anh nhìn được hết tất cả nỗ lực từ em và anh cũng muốn mọi người cũng có thể nhìn được, cảm được: Lan Trinh của anh đang trưởng thành rất nhanh từng ngày.

Đâu phải em chỉ biết nhõng nhẽo mà anh có thể thương đến như vậy", chàng trai chuyển giới trải lòng. 

Ban trai Miko Lan Trinh am anh vi ngay dau rung-Hinh-3

Bạn trai Miko Lan Trinh ở thời điểm hiện tại.

Ca sĩ Miko Lan Trinh sinh năm 1987, trong khi bạn trai kém cô 5 tuổi. Cặp đôi công khai mối quan hệ được vài tháng, nhận được khá nhiều sự chú ý trên MXH. 

Được biết, người tình chuyển giới của Miko Lan Trinh từng làm nhiều công việc như sản xuất phim, trợ lý đạo diễn, marketing và hiện là quản lý của nữ ca sĩ.

Lúc mới công khai, cuộc tình của cặp đôi gặp không ít sóng gió. Kenji bị nghi ngờ đến với giọng ca 8X vì tiền, thậm chí bị đồn "yêu để PR". Mẹ đẻ Miko Lan Trinh cũng một mực phản đối mối quan hệ.

Ban trai Miko Lan Trinh am anh vi ngay dau rung-Hinh-4

Bỏ ngoài tai tất cả, Miko Lan Trinh và bạn trai chứng minh tình yêu nghiêm túc bằng hành động.

Sau thời gian gay gắt, mẹ đẻ nữ ca sĩ đã chấp nhận chuyện tình này. Được biết thời điểm Kenji phẫu thuật cắt bỏ ngực, bố mẹ Miko Lan Trinh đích thân mang đồ ăn đến bệnh viện, bồi bổ cho người tình của con. 

Theo Bối Bối/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)