Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai Phú Yên tán đổ nữ kế toán

Google News

Cùng với giọng hát "kinh điển", chàng trai lại lựa chọn đoạn nhạc không hề liên quan để thể hiện trong chương trình khiến hai MC bật cười.

Tham gia phần 2 của chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 272 là cô gái Mai Thị Thanh Hằng (26 tuổi, nhân viên kế toán, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) và chàng trai Võ Minh Tâm (30 tuổi, nhân viên thiết kế, quê Phú Yên).
Trong chương trình hẹn hò thực tế, cô gái mong muốn gặp được người đàn ông hiền lành, hiếu thảo, có trách nhiệm với gia đình. Cô không thích người đàn ông gia trưởng, hút thuốc. Người đàn ông có nước da trắng cũng không phải là mong muốn của cô.
Ban muon hen ho: Chang trai Phu Yen tan do nu ke toan
 
Trong khi đó, chàng trai cho biết, anh không thích bạn gái ăn mặc lòe loẹt và quá hiện đại.
Khi bức màn được vén lên, cả hai đã có cuộc trò chuyện thoải mái. Cô gái cho biết, cô không phải người quá hiện đại. Cô thích sự thoải mái nhưng thoải mái có chừng mực. Vì vậy cô cho rằng, chàng trai không cần phải lo lắng về tuýp người quá hiện đại ở cô. Cô gái cũng gửi tặng chàng trai một bài hát. Giọng hát dễ thương của cô gái khiến mọi người thích thú.
Khi tiết mục hát của cô gái kết thúc, MC Quyền Linh đề nghị chàng trai nói một câu tình cảm để đáp lại cô gái và kết thúc cuộc nói chuyện. Tuy nhiên chàng trai cho rằng, anh khó nói thành lời vì thế anh muốn mượn lời bài hát để gửi đến cô gái.
Khi thể hiện, cùng với giọng hát "chết người" chàng trai lại lựa chọn đoạn nhạc không mấy liên quan khiến hai MC bật cười.
Cuối chương trình, khi nút hẹn hò đã được bật. MC Quyền Linh chúc mừng chàng trai vì anh quá may mắn được cô gái xinh xắn, thông minh lựa chọn
Tuy nhiên MC Quyền Linh cũng hài hước khuyên chàng trai "đừng hát bài về chim nữa vì hát bài đó sẽ không giữ được (cô gái) đâu".
Theo Minh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)