Ba đời vợ và cuộc sống viên mãn của Kim Tử Long ở tuổi xế chiều

Google News

NSƯT Kim Tử Long được mệnh danh là "ngôi sao cải lương đào hoa" của showbiz Việt khi có đến 3 đời vợ.

Vợ trẻ cùng nghề
Bà xã kém tuổi của Kim Tử Long là nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh. Cô là cháu ruột NSND Thanh Tòng và là chị họ của NSƯT Quế Trân. Nam nghệ sĩ Kim Tử Long chưa bao giờ suy nghĩ sẽ lấy người cùng nghề làm vợ. Tuy nhiên, chính những đức tính đẹp từ người vợ khiến anh bị chinh phục khi làm việc cùng.
Ba doi vo va cuoc song vien man cua Kim Tu Long o tuoi xe chieu
Kim Tử Long và vợ. 
Trong hơn 10 năm sống chung, anh và vợ trẻ kém 11 tuổi chưa từng xảy ra cự cãi to tiếng. Nam nghệ sĩ thừa nhận vợ luôn nhún nhường mình nhưng anh khẳng định bản thân cũng không vì thế áp đặt hay gia trưởng trong gia đình. Mọi điều trong cuộc sống anh đều trao đổi với vợ để cùng tìm ra hướng giải quyết. Nữ nghệ sĩ Trinh Trinh cũng là người luôn ủng hộ và phụ giúp chồng trong các công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh. Họ luôn có sự bao dung để thấu hiểu lẫn nhau trong cuộc sống.
Sau nhiều năm về chung nhà, Kim Tử Long và Trinh Trinh có với nhau 2 con trai. Trước đó, nam nghệ sĩ cũng có 3 con với 2 người vợ cũ. Anh luôn cảm thấy yên tâm và tự hào khi mối quan hệ giữa vợ và các con riêng đều hòa thuận.
Các con của Kim Tử Long đều có máu nghệ thuật giống bố. Trong đó Maika - người con lớn của anh hiện đã là diễn viên điện ảnh, các con nhỏ cũng sớm bộc lộ năng khiếu ca hát. Nam nghệ sĩ cũng luôn khuyến khích các theo đuổi đam mê nghệ thuật.
Ba doi vo va cuoc song vien man cua Kim Tu Long o tuoi xe chieu-Hinh-2
 
Thời gian gần đây do ảnh hưởng của dịch covid-19, Kim Tử Long gặp không ít những khó khăn trên con đường nghệ thuật cũng như kinh doanh. Tuy nhiên ở độ tuổi 55, Kim Tử Long hạnh phúc vì vẫn giữ được danh tiếng và gia đình hạnh phúc.
Giọng ca "Mưa bụi" từng chia sẻ, có suy nghĩ tiêu cực vì trải qua nhiều truân chuyên, biến cố tuổi trẻ khiến anh mặc cảm. Song khi nhìn ở hiện tại, anh mãn nguyện vì so với nhiều đồng nghiệp, mình có cuộc sống và sự nghiệp trọn vẹn, đủ đầy.
Kim Tử Long sinh năm 1966, là ngôi sao cải lương nổi tiếng trong thập niên 1980-1990 cùng thế hệ Ngọc Huyền, Thoại Mỹ, Thanh Ngân... Anh từng đoạt giải Đôi diễn viên được yêu thích nhất năm 1994 (cùng Ngọc Huyền), Huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 1995, Gương mặt nghệ sĩ tài hoa năm 2000, giải Mai Vàng 2003...
Bên cạnh hoạt động biểu diễn, Kim Tử Long còn là “ông bầu” của đoàn hát do anh sáng lập. Anh luôn trăn trở về show diễn, tìm kiếm nguồn kịch bản chất lượng, hy vọng qua đó tạo điều kiện cho các nghệ sĩ trẻ cơ hội được cháy hết mình với nghề.
Vợ trẻ của Kim Tử Long lên tiếng về biến cố cuộc đời
Mới đây, vợ trẻ Kim Tử Long xuất hiện trong một chương trình, nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khi tiết lộ quá trình lên thiên chức làm mẹ đủ mọi khó khăn, nhưng cũng không ít giây phút vỡ òa, hạnh phúc và đầy ắp tiếng cười. Đặc biệt, cách chăm sóc bạn đời của NSƯT Kim Tử Long vừa ngọt ngào, vừa hài hước khiến khán giả bất ngờ.
Ba doi vo va cuoc song vien man cua Kim Tu Long o tuoi xe chieu-Hinh-3
Bà xã kém tuổi của Kim Tử Long “nghẹn ngào” kể về biến cố trong 3 lần mang thai. 
Cuộc sống hôn nhân của Kim Tử Long và Trinh Trinh luôn là hình mẫu của nhiều người bởi sự cảm thông, chu đáo và thấu hiểu mà cả hai dành cho nhau. Hiện tại, vợ chồng nghệ sĩ đã có hai cậu con trai lanh lợi là Hoàng Gia Khánh (Andy) và Hoàng Gia Khiêm (Peter).
Vợ Kim Tử Long mang thai lần đầu khi đã 36 tuổi, Trinh Trinh không may mắn bị hỏng thai. Không phụ sự trông ngóng của hai vợ chồng, chưa đầy 2 tháng sau, nữ nghệ sĩ đã có tin vui. Nhưng niềm vui chưa được bao lâu, vợ chồng NSƯT Kim Tử Long lại nhận tin không vui
“Tôi cũng sợ, vì lúc đó gần 37 tuổi rồi. Siêu âm thì bác sĩ nói thai bất thường, phải gấp rút chuyển qua Từ Dũ để lấy thai ra. Sau đó cô quyết tìm mọi cách để giữ con: "Tôi quyết định đến nhờ thầy thuốc đông y. Ông cho thuốc uống 10 ngày thì tôi quay trở lại bệnh viện khám, lúc đó bác sĩ nói có tim thai và thai đã bình thường”. Đến lúc này, nữ nghệ sĩ mới có thể thở phào nhẹ nhõm, yên tâm dưỡng thai đợi ngày “thiên thần nhỏ” đến với gia đình.
Gia đình tài tử càng thêm trọn vẹn với sự chào đời cậu con trai thứ hai. Tuy không thuận lợi như bé đầu, Trinh Trinh gặp nguy kịch ở những ngày cận sinh buộc phải mổ ngay lập tức. Thời điểm đó, NSƯT Kim Tử Long đi diễn nước ngoài nên không thể bên cạnh vợ, nhưng khi hay tin, anh vẫn hài hước đề nghị vợ “nín đẻ” hai ngày để hai cha con được trùng ngày sinh.
Bé thứ hai của cặp vợ chồng nghệ sĩ này vừa chào đời đã phải nằm trong lồng kính. Dù không thể ở bên Trinh Trinh, NSƯT Kim Tử Long rất tâm lý chuẩn bị chu đáo mọi thứ tốt nhất cho bà xã, từ phòng dưỡng sau sinh cũng chọn phòng lớn nhất, đến sắp xếp người nhà luôn kề cạnh để cô cảm thấy yên tâm.
Ba doi vo va cuoc song vien man cua Kim Tu Long o tuoi xe chieu-Hinh-4
Sau khi sinh, Trinh Trinh nhớ nghề vô cùng nhưng phải dằn lòng từ chối lời mời đi diễn, bởi cô nghĩ sự đánh đổi đó không thể sánh bằng các con. 
Trước đây, khi hai người đến với nhau đã có nhiều bàn tán xoay quanh chuyện tình của họ. Nữ nghệ sĩ Trinh Trinh từng thừa nhận: “Tôi yêu anh ấy thật lòng”. Trước khi yêu, Trinh Trinh và Kim Tử Long đã ngồi lại trao đổi về quá khứ. Sau đó, cả hai dần hiểu nhau hơn. “Nhiều người bảo tôi yêu Kim Tử Long để đào mỏ. Chuyện đó không hề có. Chấp nhận yêu và sống với anh là tôi xác định sống chung cả đời. Còn chuyện tuổi tác tôi nghĩ bình thường. Có những mối tình hơn kém nhau rất nhiều tuổi nhưng vẫn hạnh phúc, bởi vì duyên nợ. Tôi và anh Long đều có cái duyên nợ đó nên mới đến với nhau. Cả anh và tôi đều không quan trọng tuổi tác, chỉ cần chung sống bình yên, hạnh phúc như hiện tại là đủ”, Trinh Trinh nghẹn ngào trải lòng.
Ba doi vo va cuoc song vien man cua Kim Tu Long o tuoi xe chieu-Hinh-5
Vợ chồng nghệ sĩ Kim Tử Long luôn dành cho nhau sự chăm sóc ân cần. 
Trải qua nhiều biến cố của cuộc đời, NSƯT Kim Tử Long và Trinh Trinh luôn yêu thương, san sẻ với nhau. Mỗi khi rảnh rỗi, Kim Tử Long lại cùng vợ con đi du lịch khắp nơi trên thế giới để tổ ấm thêm hạnh phúc.
Theo Trúc Chi/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)