Bá Cường xót xa vì Vân Quang Long ra đi đột ngột

Google News

Bá Cường, chồng của vợ cũ Vân Quang Long nhắn nhủ cố ca sĩ: Đám nhỏ vẫn mãi là con của anh và em! Gia đình ấy vẫn mãi là của chúng ta.

Chiều tối 29/12 (giờ Việt Nam), thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ gây chấn động làng giải trí Việt.

Theo gia đình cố ca sĩ cho biết, trong lúc ăn cơm trưa cùng mọi người, Vân Quang Long đã gặp sự cố đột quỵ. Dù nhanh chóng được người thân đưa tới bệnh viện nhưng nam ca sĩ không qua khỏi. 

Ba Cuong xot xa vi Van Quang Long ra di dot ngot

Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ.

Sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long khiến khán giả và bạn bè không khỏi bàng hoàng, xót xa. Là người có mối quan hệ đặc biệt với cố ca sĩ, mới đây diễn viên Bá Cường - chồng của vợ cũ Vân Quang Long - có lời nhắn gửi xúc động. 

Nam diễn viên khẳng định ngày anh bắt đầu mọi thứ cũng là ngày Vân Quang Long kết thúc mọi thứ. Dẫu vậy, Bá Cường tin cố ca sĩ đã trọn vẹn với cuộc đời này. 

"Hôm nay là một ngày mà định mệnh trớ trêu! Ngày em sẽ bắt đầu mọi thứ thì lại là ngày anh kết thúc mọi thứ! Em và anh khác nhau nhiều thứ! Nhưng định mệnh khiến em và anh có sợi dây liên kết vô hình và hữu hình mọi thứ với nhau!

Em tin anh đã trọn vẹn với cuộc đời này rồi! Anh ra đi thanh thản! Đám nhỏ vẫn mãi là con của anh và em! Gia đình ấy vẫn mãi là của chúng ta! Nên anh cứ yên tâm! Thương anh", Bá Cường nghẹn ngào. 

Ba Cuong xot xa vi Van Quang Long ra di dot ngot-Hinh-2

Diễn viên Bá Cường nhắn nhủ tới Vân Quang Long.

Trước khi kết hôn với người vợ thứ 2 kém 10 tuổi - Linh Lan, cựu thành viên nhóm nhạc 1088 từng có cuộc hôn nhân 15 năm với người vợ đầu - Ái Vân. Họ có với nhau 2 mặt con, "đủ nếp đủ tẻ". 

Tuy nhiên đến năm 2015, cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi", vợ cũ cố ca sĩ nhận nuôi 2 con.

Sau khi ly hôn Vân Quang Long, Ái Vân đi thêm bước nữa với diễn viên Bá Cường.

Ba Cuong xot xa vi Van Quang Long ra di dot ngot-Hinh-3

Vân Quang Long bên người vợ đầu và 2 con.

Ba Cuong xot xa vi Van Quang Long ra di dot ngot-Hinh-4

Tổ ấm của Vân Quang Long với người vợ thứ 2. 
Theo Mây/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)