Âu Hà My - Trọng Hưng "đấu tố" nhau trên mạng: Xấu chàng hổ ai?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều lần khoe tình yêu mặn nồng nhưng giờ đây Âu Hà My và Trọng Hưng lại đăng đàn vạch mặt nhau khiến công chúng ngán ngẩm.

Gần đây, vụ ly hôn giữa Âu Hà My và Trọng Hưng gây xôn xao dư luận. Sự việc bắt nguồn từ clip bắt ghen cùng lời tố Trọng Hưng ngoại tình của Hà My. Tuy nhiên, nam diễn viên không lập tức lên tiếng mà phải đợi 2 tuần sau mới phản hồi.
Trọng Hưng thừa nhận bản thân đã sai khi có người mới dù chưa chính thức ly hôn. Tuy nói có lỗi nhưng anh cho rằng vợ cũ cũng không đúng. Trọng Hưng tố Hà My cắt ghép video bắt ghen, dựng chuyện bị sảy thai rồi bị chồng bỏ mặc hay chuyện anh được mẹ vợ cho vay 1 tỷ.
Sau khi Trọng Hưng lên tiếng, một số tài khoản Facebook được cho là chị gái và cháu của nam diễn viên cũng đăng đàn tố Hà My không làm tròn trách nhiệm của một người vợ, một người con dâu.
Au Ha My - Trong Hung
 Âu Hà My và Trọng Hưng trong ngày cưới.
Trước sự “tấn công” từ phía chồng cũ và gia đình chồng cũ, Hà My tuyên bố sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp. Trước động thái cứng rắn của vợ cũ, Trọng Hưng cho biết, anh sẵn sàng ra tòa để ba mặt một lời, đưa ra bằng chứng thay vì nói suông.
Trong câu chuyện của Hà My và Trọng Hưng, số đông cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm bởi hành động vợ chồng vạch mặt nhau trước công chúng là cách ứng xử không văn minh.
Chuyện Trọng Hưng ngoại tình dĩ nhiên là sai nhưng việc Hà My làm rùm beng chẳng khác nào “vạch áo cho người xem lưng”, vốn cũng chẳng tốt đẹp. Có thể, Hà My nhận được sự cảm thông khi phải trải qua cảm giác bị phản bội nhưng đồng thời, cô cũng bị xoi mói đời tư, nhất là khi chuyện hôn nhân của nữ giảng viên trước đó đã quá ồn ào. 
Bị Hà My tố, Trọng Hưng cố gắng thanh minh cho bản thân, chẳng ngại làm ảnh hưởng đến người phụ nữ mà anh từng cưng chiều. Có lẽ, nếu Hà My và Trọng Hưng bình tĩnh giải quyết vấn đề hôn nhân thì sự việc sẽ không bị đẩy đi quá xa như hiện tại.
Au Ha My - Trong Hung
 Hà My và Trọng Hưng chăm khoe hình ảnh hạnh phúc trước khi ly hôn.
Trước Trọng Hưng, Phi Thanh Vân cũng gây ồn ào khi ly hôn. Năm 2017, Phi Thanh Vân chia tay Bảo Duy trong ầm ĩ. Bảo Duy lên tiếng trách vợ cũ thay lòng đổi dạ còn Phi Thanh Vân tố chồng cũ ăn bám, đập phá đồ đạc, đe dọa mẹ con cô.
Việc Phi Thanh Vân và Bảo Duy sẵn sàng bới móc những điều xấu xí để bôi xấu nhau đã làm trò cười cho thiên hạ. Chỉ khi cả hai chọn cách giữ im lặng thì ồn ào mới lắng xuống. 
Cũng rơi vào hoàn cảnh hôn nhân đổ vỡ giống Trọng Hưng, Phi Thanh Vân nhưng nhiều sao Việt lại giữ kín lý do tan vỡ, tránh chia sẻ những điều không tốt về người cũ. Cách ứng xử này được đánh giá văn minh, tôn trọng người từng "má ấp môi kề" lẫn công chúng.

Mời quý độc giả xem tập 22 "Đi qua mùa hạ". Nguồn VTV Giải trí


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)