Anh trai chia sẻ hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài gây xúc động

Google News

(Kiến Thức) - Ông Chí Thiện đăng tải một số hình ảnh ngày còn trẻ của cố nghệ sĩ Chí Tài trước ngày diễn ra tang lễ ở Mỹ.

Tang lễ nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 18 và 19/12. Mới đây, ông Chí Thiện chia sẻ trên trang cá nhân hai bức ảnh người em trai quá cố ngày còn trẻ.
Một bức ảnh ghi lại hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài ôm đàn guitar trong những ngày đầu đến Mỹ. Bức ảnh còn lại là ban nhạc Chí Tài và những người anh em. Ngắm hai bức ảnh, không ít khán giả xúc động, nhớ về cố nghệ sĩ.
Anh trai chia se hinh anh nghe si Chi Tai gay xuc dong
 Cố nghệ sĩ Chí Tài.
Anh trai chia se hinh anh nghe si Chi Tai gay xuc dong-Hinh-2
 
Được biết, năm 1986, Chí Tài thành lập ban nhạc gồm có Chí Thiện (keyboard), Quang Mỹ (bass), Phương Loan (ca sĩ chính), Kiều Linh (trumpet), Chí Thái (trống), Trịnh Nam Sơn (kèn, keyboard) và Chí Tài (guitar chính, hát nền). Ban nhạc thường nhận lời trình diễn ở tiệc cưới, buổi sinh hoạt cộng đồng và trong các chương trình.
Nghệ sĩ Chí Tài và anh trai - ông Chí Thiện rất thân thiết. Sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài từng chia sẻ trên Người lao động, người anh trai của anh là Chí Thiện từ nhỏ đã say mê học đàn và là tấm gương để anh nối bước theo nghề biểu diễn.
Trong khi đó, nói về mối quan hệ với em trai quá cố, ông Chí Thiện cho hay: "Nhà tôi có nhiều anh em nhưng tôi và Tài gần gũi hơn cả. Trước đây, hai anh em ở xa nhau, vẫn thường xuyên tâm sự với nhau”.
Trong những ngày qua, ông Chí Thiện, ca sĩ Phương Loan - bà xã của Chí Tài cùng gia đình nén đau thương để lo tang lễ. Theo thông báo, gia đình không nhận chấp điếu và vòng hoa mà dùng số tiền của người đến viếng để từ thiện cho miền Trung theo ước nguyện chưa tròn của nghệ sĩ Chí Tài.

Xem video "Việt Hương cảnh báo việc bà xã Chí Tài bị mạo danh để lừa tiền". Nguồn FB Việt Hương


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)