Ảnh thời xưa cũ của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" bị đào lại

Google News

Nữ diễn viên Marian Rivera vốn được đánh giá là mỹ nhân sở hữu diện mạo lai Tây hoàn hảo.

Vừa qua, dân mạng có khui lại hình ảnh thời còn trẻ của Marian Rivera. Theo quan sát, nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" diện áo trắng hở vai. Cô để tóc ngắn năng động và trang điểm hết sức nhẹ nhàng. Có thể thấy Marian sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng nước da mịn màng. Dù lên đồ đơn giản nhưng cô vẫn tỏa sáng một cách tự nhiên.

Anh thoi xua cu cua

Ảnh cũ của Marian Rivera cho thấy cô sở hữu vẻ đẹp thuần khiết.

So sánh với hiện tại, Marian Rivera không có mấy thay đổi. Điều này cho thấy cô chưa từng đụng chạm dao kéo. Nhan sắc của Marian ngọt ngào và đằm thắm theo thời gian. Cô thực sự xứng danh "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines".

Anh thoi xua cu cua

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" ngọt ngào và đằm thắm theo thời gian.

Sinh năm 1984, Marian Rivera được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Vũ điệu hoang dã", "Người cá", "Darna"... Cô kết hôn với Dingdong Dantes vào năm 2014. Tính đến nay hai người đã có 8 năm hôn nhân hạnh phúc. Kết quả của cuộc hôn nhân này là 2 nhóc tì đáng yêu Zia và Ziggy.

Sau khi dành thời gian chăm sóc các con, mới đây Marian đã trở lại màn ảnh với bộ phim sitcom đóng chung cùng ông xã Dingdong. Khi được hỏi về kế hoạch trong Giáng sinh năm nay, cô cho biết sẽ nấu món ăn được bà dạy và tận hưởng không khí ấm áp bên gia đình. Marian cùng chồng con vừa chuyển về nhà mới. Họ sẽ đón Noel và năm mới 2023 tại tổ ấm hoành tráng trên.

Anh thoi xua cu cua

Anh thoi xua cu cua

Anh thoi xua cu cua

Gia đình Marian Rivera sẽ đón Giáng sinh năm nay tại nhà mới.

Theo Nguyễn Linh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)