Angelina Jolie tự tung bằng chứng ngoại tình với Brad Pitt

Google News

Người đồng sáng lập tạp chí Rolling Stone tiết lộ chính Angelina Jolie là người liên hệ với báo chí tung ảnh cô và Brad Pitt ngoại tình năm 2005.

Theo PageSix, trong cuốn hồi ký Like a Rolling Stone, Wenner - người đồng sáng lập tạp chí Rolling Stone - đã gây sốc khi khẳng định chính minh tinh Angelina Jolie là người tiết lộ bê bối ngoại tình của Brad Pitt năm 2005 cho báo chí.

Ngoài Rolling Stone, Wenner từng sở hữu tờ US Weekly. Ông kể lại vào năm 2005, một nhiếp ảnh gia của tờ báo nhận được thông tin Angelina Jolie đang nghỉ dưỡng tại bờ biển châu Phi với Brad Pitt - chồng của Jennifer Aniston vào thời điểm đó.

Nguồn tin của tờ báo không chỉ cho biết nơi cặp đôi đang ở mà còn báo trước chi tiết thời gian cặp đôi sẽ đi dạo hàng ngày, cũng như gợi ý địa điểm có thể bí mật chụp ảnh.

Angelina Jolie tu tung bang chung ngoai tinh voi Brad Pitt

Bức ảnh chứng minh vụ ngoại tình chấn động. Ảnh: US Weekly

Cặp đôi lúc ấy bị đồn phim giả tình thật sau khi làm việc cùng nhau trong bộ phim Ông bà Smith, nhưng chưa xuất hiện bất kỳ bằng chứng xác thực nào.

Wenner viết: "Chúng tôi có bức ảnh và có bằng chứng. Chúng tôi có tin sốt dẻo, chính là màn ra mắt của cặp đôi Brangelina. Người tiết lộ thông tin chính là Angelina".

Jennifer Aniston là diễn viên được khán giả Mỹ yêu thích, cô được biết đến nhiều qua nhân vật Rachel của loạt phim kinh điển Friends. Năm 2000, cô và Brad Pitt làm đám cưới và ly hôn năm 2005 sau nhiều tháng lục đục vì nghi vấn phim giả tình thật giữa Brad Pitt và Angelina Jolie.

Theo Mirror, Jolie đã cố quyến rũ Pitt trên phim trường năm 2005, dẫn tới vụ ngoại tình đình đám. Năm 2006, chính ngôi sao Maleficent đã thừa nhận cả hai nảy sinh tình cảm trong quá trình quay phim. Thời điểm ấy, khán giả chỉ trích Pitt bội bạc còn Jolie cũng bị ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp.

Khi sóng gió qua đi, họ đã xây dựng nên gia đình hạnh phúc nhưng hiện tại, chuyện tình này chỉ còn là quá khứ. Năm 2016, cặp đôi trình đơn ly dị, kéo theo sau là những màn đấu tố dai dẳng, tiết lộ nhiều góc khuất đằng sau cuộc hôn nhân tưởng chừng hoàn hảo.

Theo Trúc Giang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)