Angelina Jolie phản ứng sao trước tin đồn Brad Pitt có tình mới?

Google News

Mặc dù đang trong quá trình ly hôn với Brad Pitt nhưng những tin đồn tình cảm của anh luôn khiến Angelina Jolie bận lòng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Brad Pitt vẫn cày việc giữa "bão" với Angelina Jolie". Nguồn VTC9:
Gần đây, Brad Pitt bị đồn đã tìm được tình yêu mới bên nhà thiết kế trang sức Sat Hari Khalsa. Hai người vui vẻ cười nói khi cùng nhau tham gia sự kiện gala âm nhạc vào ngày 30/9.
Angelina Jolie phan ung sao truoc tin don Brad Pitt co tinh moi?
 
Angelina Jolie phan ung sao truoc tin don Brad Pitt co tinh moi?-Hinh-2
 Brad Pitt bị đồn hẹn hò người đẹp tóc vàng Sat Hari Khalsa.
Về phần Angelina Jolie, tuy đang trong quá trình ly hôn với Brad Pitt nhưng cô không hề mong muốn nghe được những thông tin liên quan đến chuyện chồng cũ hẹn hò người mới. Một nguồn tin thân cận với Angelina cho biết: "Cô ấy không thích nghe về chuyện này và cũng không muốn biết về cuộc sống cá nhân của Brad Pitt sau khi 2 người chia tay".
Angelina Jolie đã có 12 năm năm gắn bó với Brad Pitt, trong đó có 2 năm hôn nhân thực sự nên không tránh khỏi cảm giác đau nhói: "Cô ấy luôn bất ngờ bởi việc bản thân cảm thấy suy sụp khi thấy hoặc nghe tin tức Brad Pitt cặp kè cùng người phụ nữ khác bởi điều đó gợi nhắc chuyện cô vẫn chưa kết thúc với Brad. Angelina thích suy nghĩ cô đã rời khỏi Brad và đang làm lành những tổn thương từ cuộc chia tay của họ nhưng rồi cô ấy lại xúc động mỗi khi biết Brad dành thời gian bên người mới".
Angelina Jolie phan ung sao truoc tin don Brad Pitt co tinh moi?-Hinh-3
 Mặc dù đang trong quá trình ly hôn với Brad Pitt nhưng những tin đồn tình cảm của anh luôn khiến Angelina Jolie bận lòng.
"Dù tin đồn có thật hay không thì nó cũng không khác biệt với Angie bởi rõ rằng cô vẫn còn cảm xúc với Brad Pitt. Tin đồn gần đây của Brad lại là gợi nhắc nỗi đau cho thấy cô còn thương nhớ anh", nguồn tin này cho biết thêm.
Tuy nhiên một số nguồn tin khẳng định Brad Pitt không hề hẹn hò với Sat Hari Khalsa. Chính vì thế Angelina Jolie có lẽ không nên quá lo lắng về chuyện Brad Pitt có bóng hồng mới sau khi "đường ai nấy đi" với cô.
Theo Nguyễn Linh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)