Angelina Jolie phản ứng gì trước tin Brad Pitt hẹn hò người mới

Google News

Brad Pitt đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trước tin đồn hẹn hò với giáo sư xinh đẹp của MIT, Neri Oxman. Trong khi một số người cảm thấy rất thích thú trước chuyện tình lãng mạn này thì Angelina Jolie lại có vẻ rất buồn phiền.

>>> Mời quý độc giả xem clip "Angelina Jolie - Brad Pitt tiết lộ lý do ly hôn". Nguồn: Youtube:
Mới đây, một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên đã chia sẻ với The HollywoodLife rằng, Angelina Jolie không thích những tin đồn về việc Brad Pitt hẹn hò với giáo sư của MIT, Neri Oxman.
“Angelina đang bị cảm xúc và sự ghen tuông chi phối. Cô ấy không thích nghe bất cứ tin đồn hẹn hò nào của chồng cũ... Cô ấy không thể chịu đựng được nó".
Lần đầu tiên, hoặc ít nhất là trong một khoảng thời gian dài, Angie đã cảm thấy lo sợ một chút, điều mà người trong cuộc nói, không thường xảy ra với nữ diễn viên. "Angie nhìn thấy hình ảnh của Neri và cảm thấy hơi ghen tị. Chính sự thông minh đáng kinh ngạc của Neri đã khiến Angie mất tự tin”, nguồn tin này cũng cho biết thêm rằng, “Angie có thể sẽ cảm thấy thoải mái hơn nếu chồng cũ hẹn hò với một nữ diễn viên Hollywood khác".
 Tuy nhiên, cô cho rằng Neri không phải mẫu người của Brad.
Tuy cảm thấy ghen tị và có một chút lo lắng thì Angie vẫn cho rằng mối quan hệ giữa Brad và Neri sẽ không tiến triển hơn mức tình bạn vì “Cô ấy biết Neri không phải là mẫu người của Brad, hoặc ít nhất là không giống với những người tình cũ của anh ấy”, nguồn tin thân cận với Angie chia sẻ.
 Angelina Jolie và Brad Pitt đã chính thức chia tay vào năm 2016.
Như đã đưa tin trước đó, Brad Pitt - Angelina Jolie đã chính thức tuyên bố chấm dứt vào tháng 9/2016 sau hơn 10 năm chung sống và 2 năm kết hôn. Họ đã có cùng nhau 6 người con là Maddox, 16 tuổi, Pax, 14 tuổi, Zahara, 13 tuổi, Shiloh, 11 tuổi và cặp song sinh Vivienne và Knox, 9 tuổi.
Theo M.H/ Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)