Angelababy giải thích hiểu lầm lớn nhất sự nghiệp

Google News

Angelababy chia sẻ cảnh ăn giả trong "Vân Trung Ca" thực chất là cô làm theo lời đạo diễn.

Ngày 19/6, trang 163 đưa tin khi tham gia show truyền hình diễn viên Angelababy đã nhắc tới scandal "ăn giả" từng ảnh hưởng rất lớn tới danh tiếng của cô trong phim Vân Trung Ca. Nữ diễn viên khẳng định đã bị hiểu nhầm.

"Khi đó do chưa hoàn thành cảnh quay, đạo diễn yêu cầu tôi chỉ cần cắn nhỏ hoặc giả vờ cắn để không ăn hết đạo cụ. Cảnh quay chưa kết thúc, tôi chỉ có thể làm theo lời đạo diễn. Tôi không ngờ cảnh đó được dùng luôn", Angelababy chia sẻ.

Khi phát sóng, trong cảnh quay này Angelababy không thực sự ăn, cô chỉ làm động tác cắn và nhai tượng trưng.

Nhiều người cho rằng nữ diễn viên không chuyên nghiệp, lừa dối người xem, vì giữ vóc dáng mà một miếng đồ ăn cũng không dám nuốt. Cùng với đó là khả năng diễn xuất của Angelababy trong phim không được đánh giá cao, khiến người đẹp bị chỉ trích nhiều năm.

"Đồ ăn chỉ có một ít như vậy, nếu tôi ăn hết mà chưa hoàn thành cảnh quay, sau đó làm sao mà quay tiếp. Rồi phim thành ra như thế, khi đó tôi cũng buồn bực nhưng không thể đưa ra lời giải thích. Một chút đồ ăn vậy có đáng gì mà tôi không dám ăn", Angelababy nói thêm.

Angelababy giai thich hieu lam lon nhat su nghiep

Angelababy giai thich hieu lam lon nhat su nghiep-Hinh-2

Angelababy giai thich hieu lam lon nhat su nghiep-Hinh-3

Angelababy giai thich hieu lam lon nhat su nghiep-Hinh-4

Angelababy bị chê thiếu chuyên nghiệp khi ăn giả trong phim Vân Trung Ca.

Theo 163, khi tham gia chương trình giải trí Hướng về cuộc sống, Angelababy cũng bị cho là không dám ăn uống thoải mái.

Tuy nhiên, sau đó đội ngũ sản xuất đã chia sẻ video hậu trường cho thấy nữ diễn viên không ăn kiêng tới mức nhịn hoàn toàn. Nữ diễn viên cũng nhiều lần khẳng định cô không cố tình ăn giả khi lên sóng.

Một bộ phận khán giả không chấp nhận lời giải thích của cô và cho rằng Angelababy đang cố đổ lỗi cho đạo diễn và nhóm sản xuất Vân Trung Ca.

Ngoài ra, trong quá trình đóng phim, Angelababy còn vướng những tin tiêu cực như dùng thuốc nhỏ mắt để giả cảnh khóc, có bầu vẫn đi đóng phim sau đó lạm dụng người đóng thế, lười biếng không đóng cảnh cưỡi ngựa... Những điều này cũng khiến danh tiếng của người đẹp bị ảnh hưởng.

Theo 163, Angelababy bị đánh giá là diễn viên kém tài. Cô là sao nữ 8X nổi tiếng tại Trung Quốc nhưng ít người muốn hợp tác với Angelababy vì các dự án phim của cô thường thất bại do thể hiện kém.

Hiện tại, Angelababy có phim Dáng hình tình yêu, đóng cặp với đàn em kém 12 tuổi Lại Quán Lâm được phát sóng. Tác phẩm được ví là Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi bản Trung. Bên cạnh đó, cô còn xuất hiện trong các chương trình giải trí.

 
Theo Đồ Nam/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)