4 nốt ruồi đại hung: Vừa phá tài vừa cản lộc, cẩn thận kẻo mang hoạ

Google News

Bên cạnh những nốt ruồi son giúp mang lại tài lộc, may mắn thì cũng có những nốt ruồi đại hung.

Nốt ruồi trên vai

4 not ruoi dai hung: Vua pha tai vua can loc, can than keo mang hoa

Nốt ruồi trên vai là nốt ruồi khổ tình, người có nốt ruồi này dễ lận đận tình duyên và cực dễ gặp xui xẻo về kinh tế như phá sản giữa chừng hoặc bị kẻ xấu lừa gạt.

Đây là nốt ruồi dự báo về sự nghiệp. Những người có nốt ruồi trên vai thì phần lớn sự nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả. Cho dù họ có chăm chỉ và cố gắng đến đâu thì thành quả họ đạt được đều không đáng kể.

Bên cạnh đó, những người mang đặc điểm này thường kiểm soát tài chính rất kém, vì thế không nên để họ làm tay hòm chìa khóa.

Nốt ruồi trên trán

4 not ruoi dai hung: Vua pha tai vua can loc, can than keo mang hoa-Hinh-2

Đây là vị trí cho thấy rõ con đường sự nghiệp, tiền đồ và địa vị xã hội một cách ngắn hạn của mọi người. Chính vì vậy, nốt ruồi mọc ở vị trí này sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến con đường công danh sự nghiệp. Nếu có nốt ruồi ở trên trán, bạn cần đề phòng kẻ gian châm chọc, hãm hại, nhất là ở nơi công sở.

Theo nhân tướng học cho biết, nếu nốt ruồi này không quá lớn thì bạn nên tìm cách xóa bỏ chúng, đồng thời, bạn cũng nên thay đổi môi trường làm việc nếu như công việc hiện tại của bạn thường xuyên gặp bất lợi. Đây là một cách hoá giải phong thuỷ mà bạn nên tham khảo, đồng thời cũng nên lựa chọn cho mình một công việc khác phù hợp hơn.

Nốt ruồi trên mu bàn chân

4 not ruoi dai hung: Vua pha tai vua can loc, can than keo mang hoa-Hinh-3

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở mu bàn chân thường được cho là "nốt ruồi vất vả". Người có nốt ruồi này thường nặng gánh gia đình, trong nhà dễ có người ốm đau, bệnh tật. Họ phải kiếm tiền để lo cho cha mẹ, anh chị em trong gia đình. Vì cuộc sống quá nặng gánh nên người có nốt ruồi này thường hay lo âu, phiền muộn.

Nốt ruồi ở khóe miệng

4 not ruoi dai hung: Vua pha tai vua can loc, can than keo mang hoa-Hinh-4

Người có nốt ruồi ở khóe miệng thì tài sản, của cải của họ cũng bị tổn hại đáng kể. Sự nghiệp của họ thường long đong, lận đận, gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Người có nốt ruồi ở khóe miệng rất hay gặp chuyện xui rủi, nếu làm nghề đầu tư kinh doanh thì nên thận trọng kẻo bị lừa gạt. Trong cuộc sống, họ sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Hạ Tú/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)