19 tuổi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm gì tránh cạm bẫy showbiz?

Google News

(Kiến Thức) - Chập chững bước vào showbiz Việt đầy cám dỗ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến không ít người lo lắng liệu sau khi đăng quang, cô gái 19 tuổi này có giữ được hình ảnh.
 
 

19 tuổi, Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Trước khi trở thành tân hoa hậu, chân dài gốc Thanh Hóa chỉ là một gái bình thường, không hoạt động trong showbiz. Sau đêm đăng quang, Đỗ Thị Hà nhanh chóng đối mặt với áp lực bị soi quá khứ “trót” nói lời không đẹp.
Nhiều người cho rằng Hoa hậu Đỗ Thị Hà chắc chắn không tránh khỏi thị phi trong con đường phía trước, chỉ có ít hay nhiều mà thôi. Không những vậy, một số khán giả lo lắng thay cho Đỗ Thị Hà bởi có nhiều cạm bẫy sẽ vây quanh một cô gái trẻ đẹp, mới chập chững bước vào showbiz.
19 tuoi dang quang, Hoa hau Do Thi Ha lam gi tranh cam bay showbiz?
 Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ảnh: Vietnamnet
Thực tế, đã có những cô gái xinh bị cuốn vào cạm bẫy đến từ lời mời tiếp khách, gạ tình, không đủ vững lòng trước sức cám dỗ từ đồng tiền, quà khủng trong những cuộc đổi chác hay liều mình sử dụng chiêu trò.
Showbiz đầy cạm bẫy, cám dỗ với gái xinh, tuy nhiên, không phải không có cách nào để thoát được. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 ở tuổi 18, Trần Tiểu Vy cho biết, đừng trốn tránh cạm bẫy mà hãy thẳng thắn từ chối.
“Vy nghĩ nếu chúng ta có chủ kiến, có sự kiên định, biết phân biệt đúng sai thì không có gì phải sợ. Vy tin với nhũng gì được dạy dỗ và sự đồng hành của những người thân yêu bên cạnh, Vy sẽ đủ bản lĩnh để không bị sa ngã”, Tiểu Vy chia sẻ trên Nông nghiệp Việt Nam.
Á hậu Thúy An cho rằng, cám dỗ và cạm bẫy giống như tơ giăng ở đời thường và bất cứ ai cũng có thể sa lưới. Theo Thúy An, người đẹp cần nhận diện cơ hội và có định hướng đúng đắn cho cuộc đời mình.
“An tin rằng, nếu chúng ta có bản lĩnh, có thực lực thì những điều cám dỗ hay cạm bẫy kia chỉ cần một cái gạt tay sẽ tan biến”, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ trên Tiền Phong.
Khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2010 ở tuổi 21, Ngọc Hân tự tin khẳng định cô đủ bản lĩnh vượt qua cám dỗ bởi xung quanh cô còn có bạn bè, gia đình và những người ủng hộ. Thực tế, cô đã làm được. Nhìn lại 10 năm qua, Ngọc Hân cho biết, cô trải qua chuỗi cám dỗ rất lớn.
“Nếu cám dỗ của một người mẫu là đi ăn một bữa tiệc được trả vài ba đến năm triệu đồng thì cám dỗ của một cô hoa hậu là con số gấp như vậy hàng chục lần, vượt qua nó không hề dễ dàng đâu”, cô chia sẻ trên Ngôi sao.
Ngọc Hân vượt qua những cạm bẫy, cám dỗ showbiz bằng việc hoàn thiện bản thân. Cô cách đọc sách, giao lưu, làm việc và lao động như một người bình thường. “Lúc nào tôi cũng chỉ có một suy nghĩ tự làm được và tự đứng vững trên đôi chân của mình thì sẽ bền hơn. Đại gia cũng chẳng có cửa để tiếp cận tôi.
Cách đây 10 năm, tôi rất e ngại, dè chừng việc tiếp xúc với đại gia nên từ chối rất nhiều lời mời. Nếu có gặp gỡ, tôi cũng rất nép mình, không chia sẻ nhiều, khiến người ta thấy mình là đứa khó tiếp cận. Tôi chưa bao giờ mở ra cho họ cơ hội để đưa ra đề nghị nên cũng không rơi trường hợp phải băn khoăn vì nó”, Ngọc Hân chia sẻ.
19 tuoi dang quang, Hoa hau Do Thi Ha lam gi tranh cam bay showbiz?-Hinh-2
 Hoa hậu Ngọc Hân.
19 tuoi dang quang, Hoa hau Do Thi Ha lam gi tranh cam bay showbiz?-Hinh-3
Ngọc Hân bên top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020.  
Khán giả hy vọng Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng ngày càng hoàn thiện bản thân giống như Ngọc Hân để giữ được hình ảnh đẹp. Bản thân Đỗ Thị Hà cho biết, khi đã đội vương miện hoa hậu trên đầu, cô sẽ nỗ lực hơn mỗi ngày đủ để có những thay đổi khác trước.
“Tôi sẽ cố gắng để trở thành hoa hậu của công chúng với lòng nhân ái và là người truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt người trẻ. Hoa hậu không phải là khoảnh khắc mà là một hành trình để hoàn thiện. Tôi đang bắt đầu hành trình đó.
Tôi muốn là người giúp ích được cộng đồng, đặc biệt trở thành hình mẫu người trẻ năng động trong hoạt động giúp đỡ người còn khó khăn trong xã hội. Để làm được điều đó, tôi phải hoàn thành việc học của mình trước”, tân Hoa hậu Việt Nam chia sẻ.

Xem video "Khoảnh khắc Đỗ Thị Hà bật khóc khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam". Nguồn VTV NEWS

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)