Xé quần áo livestream để lộ vùng kín nơi công cộng, cô gái nhận kết đắng

Google News

Cô gái trẻ đến từ Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt vì trơ mặt livestream khiêu dâm ngay trên tàu điện ngầm, bất chấp những ánh nhìn kỳ thị, khó chịu.

Theo đài phát thanh và truyền hình Quảng Tây, vào ngày 17/5 vừa qua, một cô gái tóc đuôi ngựa, mặc váy ngắn đã lấy điện thoại di động cố tình để lộ vùng kín của mình khi đi tàu điện ngầm và livestream trực tiếp hình ảnh phản cảm đó để giao lưu với mọi người nhằm kiếm tiền ủng hộ. Hành vi của cô đã thu hút sự chú ý của những hành khách khác. Nhiều người không chịu nổi sự trơ trẽn của cô gái đã báo cảnh sát.
Lương Hiền Tĩnh - Phó đội trưởng Đội Điều tra Hình sự thuộc Chi cục Tàu điện ngầm, Sở Công an Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây cho biết hành vi phạm tội của cô gái trẻ này khá khó hiểu.
Xe quan ao livestream de lo vung kin noi cong cong, co gai nhan ket dang
Hình ảnh được ghi lại trước khi Liêu lên tàu. 
"Cô ấy đeo khẩu trang, sau đó lại tháo ra, cầm điện thoại di động và ngó ngang ngó dọc. Khi thấy xung quanh không có ai nhìn mình, cô nàng bèn kéo quần áo, để lộ vùng kín và phát trực tiếp cảnh đó trên livestream của mình", anh Lương nói.
Sau khi nhận được tin báo, qua điều tra camera giám sát, cảnh sát đã bắt được một phụ nữ họ Liêu. Có thông tin cô nàng là người Quảng Đông, đến Nam Ninh bằng tàu hỏa từ Quảng Châu vào tháng 5.
Trong khi đi tàu điện ngầm Nam Ninh tuyến 1 và 2, cô đã phát sóng trực tiếp cảnh để lộ vùng kín suốt chặng đường. Khi bị bắt, cô Liêu thú nhận rằng cô đã sử dụng phần mềm trên điện thoại di động của mình để đăng ký làm người dẫn chương trình vào tháng 4 năm nay.
Để thu hút dân mạng vào xem và tặng quà, quyên góp, Liêu đã cố tình thực hiện các màn trình diễn khiêu dâm trên nền tảng này. Cuối tháng 6, cô bị cơ quan kiểm sát bắt giữ vì tội phát tán tài liệu khiêu dâm để kiếm lời.
Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục xem xét.
Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)