Vừa bỏ thai, cô gái bị bạn trai chia tay vì...hôi chân

Google News

Vừa bỏ thai chưa được một tháng, cô Lưu lại bị bạn trai đòi chia tay vì cho rằng chân cô có mùi hôi khó ngửi.

Mới đây, chia sẻ của cô Lưu, một nữ sinh đại học 20 tuổi người Trung Quốc, về chuyện bị bạn trai chia tay thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng.
Theo cô Lưu, cô hiện là sinh viên năm hai đại học, còn bạn trai của cô 21 tuổi, anh đã bỏ học từ cấp ba và làm nhân viên phục vụ trong quán ăn vặt. Cô Lưu thường đến quán ăn vặt đó nên hai người quen biết và yêu nhau.
Bạn trai cô Lưu cao ráo, ngoại hình sáng sủa nên chỉ sau 2 tuần theo đuổi, cô Lưu đồng ý ở bên anh. Do sống xa nhà nên cả hai đều khá buông thả, nhanh chóng phát sinh quan hệ thân mật. Trong quá trình này, bởi cô Lưu chủ quan, không biết bảo vệ nên đã có thai ngoài ý muốn.
Vua bo thai, co gai bi ban trai chia tay vi...hoi chan
 Ảnh minh hoạ. 
Sợ ảnh hưởng đến việc học và cũng không có điều kiện kinh tế nuôi con, cả hai quyết định sẽ bỏ thai. Nào ngờ, khi cô Lưu vừa bỏ thai chưa được một tháng thì đã bị bạn trai đòi chia tay vì cho rằng chân cô có mùi hôi khó ngửi.
"Trước đây, khi theo đuổi và yêu tôi, anh ấy chưa bao giờ nhắc đến việc này nhưng hôm nay lại đột nhiên nói rằng không thể chấp nhận được đôi chân có mùi của tôi. Tôi biết anh ta đang tìm lý do để chia tay tôi. Sức khỏe tôi rất yếu trong một thời gian dài sau khi phá thai, vậy mà anh ta lại nói chia tay vì lý do kia. Tôi muốn trả thù anh ta, nhưng tôi không nghĩ ra cách nào, anh ta đã chuyển nơi làm việc, tôi phải làm sao đây?", cô Lưu nói.
Sau đó cô Lưu cho biết, vì đối phương kiên quyết chia tay nên cuối cùng cô đã yêu cầu bên kia chi trả chi phí y tế, chi phí điều dưỡng bồi bổ sau khi phá thai và phí thiệt hại về tinh thần, nhưng bạn trai cô chỉ cười và nói rằng anh không có tiền, khiến cô Lưu uất hận không thôi.
Chia sẻ của cô Lưu sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận. Đa số cư dân mạng đều cho rằng chia tay là quyết định đúng đắn, khuyên cô gái nên tự chăm sóc mình và buông bỏ quá khứ.
"Anh ta chỉ đang kiếm cớ mà thôi. Dù không chia tay lần này thì lần sau anh ta cũng sẽ chia tay, mà lý do có thể chỉ vì bạn hắt hơi", "Bạn nhặt rác ở đâu vậy, người đàn ông này quá rác rưởi", "Có khả năng anh ta chia tay bạn vì cảm thấy bạn không đáng để lợi dụng? Đừng luyến tiếc nữa, hãy chăm sóc bản thân, làm lại cuộc đời"..., cư dân mạng bình luận.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cô gái Việt quay lại với tỷ phủ Mỹ 72 tuổi sau 2 năm chia tay

 

Kiều Dụ (Theo Setn)

>> xem thêm

Bình luận(0)