Vô ý khi cắt cỏ, người đàn ông gặp họa thảm khốc

Google News

Sử dụng lưỡi cưa cắt kim loại để cắt cỏ, người đàn ông không may bị cắt đứt vật nam tính, đứt động mạch háng, cuối cùng tử vong do mất máu quá nhiều.

Sự việc đáng tiếc xảy ra vào ngày 28/6 vừa qua tại một công viên thuộc khu vực Isan, Thái Lan.
Anh Praditsin Chuypad, 39 tuổi, đến từ tỉnh Nongma Lamphu, trong lúc đang sử dụng máy cắt cỏ để làm cỏ trong công viên thì bất ngờ lưỡi dao cắt bị gãy và văng ra. Không may thay, lưỡi dao lại bay ngược lại, cắt trúng vào bộ phận sinh dục cùng phần háng của anh. Vì không được phát hiện kịp thời, cuối cùng Praditsin Chuypad qua đời do mất máu quá nhiều.
Khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường và tìm thấy thi thể của Chuypad. Lúc này, quần và nửa dưới của Praditsin Chuypad ướt đẫm máu, một chiếc máy cắt cỏ cùng những lưỡi cắt kim loại vỡ nát cũng được tìm thấy gần đó.
Vo y khi cat co, nguoi dan ong gap hoa tham khoc
  Ảnh minh họa.
Đội cứu hộ phát hiện dương vật của nạn nhân xấu số đã bị cắt đứt và có một vết thương sâu ở háng bên trái, vết thương này ảnh hưởng đến động mạch chủ, gây mất máu nhiều dẫn đến tử vong.
Về vấn đề này, chú của Praditsin Chuypad cho biết, cháu trai của ông đã quen với việc vận hành máy cắt cỏ từ khi còn nhỏ, nhưng những lưỡi dao mà anh sử dụng lần này không phải là lưỡi dao được làm theo tiêu chuẩn để cắt cỏ mà là để cắt kim loại. Việc này nguy hiểm nhưng Praditsin Chuypad nghĩ làm như vậy sẽ nhanh hơn nên đã bỏ qua sự an toàn, dẫn đến tai nạn đáng tiếc.
Người quản lý công viên tiết lộ rằng, anh Praditsin Chuypad được thuê để dọn cỏ trong công viên vào ngày 26/6 và được yêu cầu phải hoàn thành vào ngày 28/6. Khi biết Praditsin Chuypad gặp tai nạn, anh đã cố gắng giải cứu, đáng tiếc nạn nhân vẫn bị thương nặng và qua đời.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Tai nạn mỏ đá khiến 2 người chết, 1 người chưa tìm thấy 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)