Vợ tìm nhân tình cho chồng có ham muốn cao gây choáng

Google News

Theo người phụ nữ này, chồng cô có nhu cầu sinh lý quá cao, bản thân cô không thể đáp ứng nổi nên quyết định giúp chồng tìm nhân tình.

Một người vợ ở Malaysia mới đây gây xôn xao dư luận khi đăng tải thông báo tìm nhân tình hay vợ bé cho chồng.
Theo người phụ nữ này, người chồng 28 tuổi của cô có nhu cầu sinh lý quá cao, bản thân cô không thể đáp ứng nổi nên quyết định giúp chồng tìm nhân tình. Không chỉ thế, cô còn trợ cấp cho nhân tình một khoản hàng tháng ít nhất là 3.000 ringgit (khoảng 15,5 triệu đồng).
Vo tim nhan tinh cho chong co ham muon cao gay choang
 Ảnh minh họa.
Truyền thông đưa tin, khi được hỏi, người phụ nữ cho biết, hai vợ chồng cô chung sống khá hòa hợp, có một người con. Cả hai đều có thu nhập cố định hàng tháng, chồng cô là kỹ sư, mỗi tháng nhận lương 18.000 ringgit (khoảng hơn 93 triệu đồng). Lương của cô thấp hơn, chỉ khoảng 6.000 ringgit mỗi tháng (khoảng 31 triệu đồng).
Tuy nhiên, chồng cô chịu nhiều áp lực trong công việc nên nhu cầu giải tỏa rất cao, ham muốn mạnh mẽ. Điều này khiến người phụ nữ chịu nhiều đau đớn, luôn sợ hãi mỗi khi gần gũi chồng, chỉ muốn đối phó cho qua.
Suy đi tính lại, cô quyết định lên mạng tìm nhân tình hoặc vợ bé cho chồng, mong muốn người này sẽ thỏa mãn được nhu cầu của chồng cô. Hai vợ chồng sẽ cung cấp khoản trợ cấp hàng tháng ít nhất là 3.000 ringgit (khoảng 15,5 triệu đồng).
"Tôi không ngại chia sẻ chồng mình. Nếu anh ấy muốn ở lại nhà bạn cũng không sao. Ai nghiêm túc, thật lòng muốn làm vợ bé của chồng tôi, hãy nói cho tôi biết", người phụ nữ thẳng thắn nói.
Sau khi chia sẻ của người phụ nữ được đăng tải, ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa số mọi người đều bày tỏ sự choáng váng trước lối suy nghĩ quá thoáng của cả hai vợ chồng, cũng có người cho rằng: "Những cô nàng tiểu tam, thích làm người thứ ba, có sở thích phá hoại gia đình người khác có thể ứng tuyển làm vợ bé thông qua phương thức này".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cách “dằn mặt tiểu tam” đắt giá của Nam Phương Hoàng hậu

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)