Vợ ngoại tình, lén đầu độc chồng gây sốc

Google News

Khi người vợ bị chồng bắt quả tang ngoại tình, cô cực kỳ bình tĩnh, không cảm thấy sự việc nghiêm trọng.

Sự việc xảy ra ở Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, một người đàn ông tố cáo vợ mình ngoại tình, không chỉ công khai có tình cảm với người khác mà còn đầu độc chồng, khiến anh không thể chợp mắt suốt 4 ngày 4 đêm.
Theo người đàn ông này, vợ anh làm ở một nhà máy chuyên sản xuất thiết bị điện tử. Trong quá trình làm việc, vợ anh đã phải lòng một đồng nghiệp. Khi mượn điện thoại vợ dùng, anh vô tình phát hiện ra tin nhắn âu yếm của vợ và người khác.
Đáng nói, khi người vợ bị chồng bắt quả tang ngoại tình, cô cực kỳ bình tĩnh, không cảm thấy sự việc nghiêm trọng. Chồng chất vấn, cô thản nhiên trả lời, nói rằng có gì từ từ giải quyết, không muốn ly hôn ngay.
Vo ngoai tinh, len dau doc chong gay soc
   Ảnh minh hoạ.
Thế nhưng, người chồng không muốn, theo anh, chuyện ngoại tình của vợ không chỉ lần một, lần hai, anh đã nhịn rất nhiều lần nhưng không thể chịu đựng thêm được nữa. Lần này, khi đã bắt quả tang tại trận, anh muốn dao sắc chặt đay rối, quyết tâm giải quyết chuyện hôn nhân.
Nào ngờ, trong suốt 4 ngày liên tiếp, thân thể của người chồng xuất hiện dị thường, anh không thể ngủ được, chân tay vô lực, cực kỳ khó chịu. Nghi ngờ những thứ vợ nấu đều đã được tẩm thuốc, anh quyết định công khai mọi chuyện. Tuy nhiên, nghĩ đến hai đứa con nhỏ, người chồng lại day dứt, muốn hỏi mọi người có nên ly hôn hay không?
Sau khi chia sẻ của người chồng được đăng tải, đa số đều cho rằng đầu tiên người chồng nên đi khám một cách cẩn thận, mong hai vợ chồng bình tâm, nghĩ cho hai con nhiều hơn vì có vẻ người vợ cũng không muốn con cái chia lìa. Ngay cả khi không đi tiếp được nữa, cũng nên tìm cách ổn thoả nhất để giải quyết.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cãi nhau với bạn gái, thanh niên châm lửa đốt xe giữa đường ở Bình Dương. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)