Vợ khéo làm việc này chồng không bao giờ ngoại tình

Google News

Người vợ đóng vai trò quan trọng trong việc giữ lửa hôn nhân, nếu khéo làm những việc sau, đảm bảo chồng không bao giờ ngoại tình.

Nắm được sở thích ăn uống của chồng mình
Không chỉ là nấu những món anh ấy thích mà nếu người vợ lúc nào cũng tâm lý để sẵn trong tủ lạnh nhưng loại thức uống, trái cây khoái khẩu của chồng thì càng tuyệt hơn nữa.
Mỗi ngày khi mở tủ lạnh ra, dù tâm trạng có đang mệt mỏi, bực bội thế nào mà nhìn thấy sự chuẩn bị chu đáo của vợ dành cho mình thì chồng sẽ thấy thật may mắn khi cưới được bạn. Không cần nói nhiều, chỉ một hành động nhỏ này thôi cũng đủ khiến anh ấy muốn về nhà ngay sau khi tan làm rồi.
Đừng “lười” chăm sóc bề ngoài của mình
Bạn không cần phải đầu tư cả tiền triệu để đi thẩm mỹ hay mua sắm hàng loạt quần áo, trang sức mỹ phẩm đắt tiền để đẹp hơn trong mắt chồng.
Thay vào đó hãy cho anh ấy thấy hình ảnh một người vợ dù giản dị nhưng gọn gàng, vừa mắt. Lâu lâu hãy khiến anh ấy có bất ngờ nho nhỏ khi bạn thay đổi kiểu tóc hay dùng một hương nước hoa mới chẳng hạn.
Để ý và làm cho anh ấy bất ngờ bởi những điều nho nhỏ
Chỉ cần tinh ý một chút là bạn có thể khiến chồng mình bất ngờ và cảm động trước sự quan tâm của vợ hơn rất nhiều. Ví dụ như bạn thấy dây đồng hồ của anh ấy đã cũ, thay vì nói: “Anh ơi! Anh thay dây đồng hồ đi kìa!” thì sao bạn không bí mật làm điều đó rồi khiến anh ấy ngạc nhiên khi nhận lại.
Hay như bạn có thể âm thầm làm cho chồng cảm động khi làm bữa tiệc nhỏ nhân dịp 3 năm 2 tháng 8 ngày 2 giờ yêu nhau hoặc những lý do dù “vô lý” nhưng đầy thú vị như thế.
Vo kheo lam viec nay chong khong bao gio ngoai tinh
Ảnh minh họa. 
Đừng vội lo là mình “lỗ” khi cứ quan tâm chồng như thế nhé. Trước tình cảm của bạn, anh ấy cũng sẽ “tự giác” chuẩn bị những điều bất ngờ dành cho bạn mà thôi. Như thế là gia đình sẽ càng hạnh phúc hơn đúng không nào?
Biết cách làm chồng ghen
Ghen tuông là liều thuốc tốt cho tình yêu. Có hờn ghen, tình yêu mới càng mặn nồng và thi vị. Hãy thể hiện mình là người phụ nữ rất được săn đón, để chồng cảm thấy có chút ghen tuông và luôn muốn giữ vợ ở bên mình, không cho người khác nhòm ngó vợ. Khi chồng thấy được sức hút cũng như sự quan trọng của bạn thì anh ta sẽ tìm cách giữ bạn chứ không phải là bạn tìm cách giữ chồng. Phụ nữ nên nhớ điều này.
Luôn nói lời yêu thương, ngọt ngào với chồng
Không bao giờ người làm chồng, làm vợ được quên điều này. Đừng nghĩ, chỉ cần yêu thôi, không cần nói người kế bên bạn sẽ hiểu. Dù bạn không phải là người hay nói thì cũng cố gắng thể hiện cho anh ấy biết, bạn yêu anh ấy nhường nào, quan tâm anh ấy ra sao. Khi người khác cảm nhận được tình yêu thương của bạn, họ sẽ cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều và không cần phải hoài nghi hay lo lắng về những mối quan hệ khác.
“Hư” trên giường
Sự thật là nếu bạn khiến chồng mình thốt lên rằng: “Em hư quá vợ à!” thì đó với là thành công của bạn trong “cuộc yêu” cùng chồng đấy.
Ở không gian riêng trong phòng ngủ thì còn gì ngăn cản bạn không thoải mái khám phá chuyện “yêu” cùng anh ấy chứ. Đừng “nằm im bất động” nha, bạn có quyền chủ động trong “chuyện ấy” để chồng “phát điên” vì mình mà.
Lâu lâu có những bất ngờ vào buổi tối
Đừng để chồng mình lúc nào cũng nắm thế chủ động hết nha. Lâu lâu vợ cứ mạnh dạn tổ chức cho riêng hai vợ chồng một bữa tối lãng mạn chẳng hạn, hoặc bí mật mua sẵn cặp vé xem phim rồi hẹn hò với anh ấy như hồi mới yêu. Hay đơn giản là tự nhiên mua một món quà nhỏ nào đó. Đàn ông nào mà không xao xuyến trước những việc làm thế này của vợ cơ chứ.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)