Vợ hoảng hồn phát hiện chồng giỏi “chuyện ấy” bất thường

Google News

Chị cũng không nghĩ việc đó lại khiến anh nhà hăng hái hơn bình thường đến thế. Quả đúng nó khiến chị có quãng thời gian vợ chồng vô cùng nồng nhiệt.

Chị và anh yêu nhau 2 năm rồi đi đến hôn nhân. Anh thuộc mẫu đàn ông truyền thống, thế nên yêu nhau dù lâu nhưng nhất quyết không dám làm chuyện kia với chị. Chị vốn là mẫu phụ nữ hiện đại nhưng phần vì e ngại, phần vì sợ anh đánh giá nên chị cũng không nói gì.
Chả thế mà khi lấy nhau về, anh chị đã có một đêm tân hôn mệt bả hơi vì cả hai đều là lần đầu của nhau.
Cũng nghe chị em đồng nghiệp kháo nhau chuyện đó không dễ dàng cho người lần đầu trải nghiệm nhưng chị không nghĩ nó lại khó khăn đến thế. Hơn nữa, đàn ông đáng lý ra phải sành sỏi chuyện này hơn phụ nữ nhưng anh nhà chị đúng kiểu "ngố" không để đâu hết.\
Vo hoang hon phat hien chong gioi “chuyen ay” bat thuong
Ảnh minh họa. 
Rất khó khăn mới có thể hòa vào làm một, nhưng khi chị còn chưa kịp cảm nhận chuyện đó diễn ra như thế nào thì anh đã lăn quay ra xong xuôi và ngủ.
Không chỉ đêm tân hôn mà mấy hôm sau đó tình trạng cũng chả khá khẩm hơn. Không phải là người quá quan trọng chuyện đó nhưng nhiều lúc hồ nghi, không biết chồng chị có vấn đề gì không nữa.
Ngoài chuyện đó thì chồng chị cũng là một người đàn ông tốt, cũng biết chia sẻ việc nhà và hết lòng yêu thương chị.
Hôm ấy, chị có người bà con ở trong miền biển Nghệ An, gửi cho một thùng đồ hải sản, chủ yếu là hàu tươi. Phân phát mỗi người một ít vẫn còn dư rất nhiều. Khéo cái chị lại giỏi nội trợ nên chế biến được khá nhiều món.
Cả tuần đó nhà chị chỉ ăn hàu và đồ hải sản. Lạ là cứ đêm đến thì chồng "nhiệt tình" hơn mức bình thường. Chị cứ tìm tòi quanh nhà xem có phải chồng uống thuốc gì đó bồi bổ không nhưng tuyệt nhiên không thấy dấu vết gì.
Lên mạng đọc, chị mới phát hiện ra, hàu cực kỳ tốt cho "chuyện ấy". Hí hửng chị liền điện cho bà con gửi thêm hàu ra. Vậy là vừa được ăn ngon, chuyện vợ chồng lại cải thiện đáng kể, không nghĩ món ăn này lại khiến chồng chị hăng hái đến vậy.
Sau này, cứ mỗi lần muốn đổi gió chuyện chăn gối thêm mới mẻ chị lại tẩm bổ chồng bằng món hàu chế biến đủ loại. Chồng chị vốn dĩ cũng không hay biết chuyện này nhưng là vợ chồng, chị cũng chía sẻ thẳng thắn. Ban đầu anh có vẻ rụt rè, xấu hổ nhưng sau cũng cùng chị hưởng ứng nhiệt liệt. Đời sống vợ chồng chị vì thế cũng hưng phấn và ngọt ngào hơn hẳn.
Đến giờ, dù đã kết hôn được 5 năm, có với nhau 2 mặt con, chị vẫn không quên lý do khiến chồng có thể thay đổi chuyện ấy mà không cần chạy chữa hay gì. Nghĩ lại, chị vẫn không khỏi bất ngờ và có phần vui mừng mãn nguyện.
Theo Bích Phương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)