Vợ đẻ nhưng chồng lại lén lút quan hệ với nhân tình

Google News

Tôi vừa mới sinh xong, con trai chưa tròn một tháng, niềm vui làm mẹ chưa trọn thì đã phải chịu đựng nỗi đau bị phản bội mà tôi không ngờ đến.

Tôi kết hôn hơn 3 năm tôi mới có bầu, muộn con nên hơn ai hết, tôi yêu thương và gìn giữ đứa trẻ này vô cùng. Hơn nữa thể trạng tôi yếu, tôi sợ việc quan hệ khiến con bị ảnh hưởng nên ngay từ khi biết có bầu là tôi giữ tuyệt đối, kiêng quan hệ . Từ lúc ấy đến giờ cũng ngót 10 tháng 2 kiêng cữ.
Mới đầu chồng tôi cũng ấm ức lắm, nhưng tôi thuyết phục nên anh cũng nghĩ thông. Hơn ai hết, ng mong ngóng đứa trẻ này giống tôi.
Suốt thời gian tôi bầu bí, anh đã chăm sóc tôi chu đáo, yêu thương tôi nhất mực. Tôi luôn thầm biết ơn vì anh đã không một lần đòi hỏi tôi.
Vo de nhung chong lai len lut quan he voi nhan tinh
 
Ngày sinh, bế con trên tay tôi thấy chồng rơi nước mắt,tôi cũng hạnh phúc vô cùng,gần 4 năm trời, khao khát có con cuối cùng cũng thành hiện thực.
Nằm viện hơn 1 tuần thì tôi về nhà, chồng càng chăm tôi hơn trước. Mẹ tôi và mẹ ng ở quê ra. Chưa thời gian nào tôi thấy cuộc đời mình hạnh phúc, tròn đầy và viên mãn đến thế.
Hằng ngày ngắm nhìn con trai bé bỏng ăn rồi ngủ say sưa, tôi thấy mãn nguyện đến vô cùng. Không biết từ bao giờ, cuộc sống của tôi chỉ xoay quanh con trai mà thôi, đến mức độ tôi không còn chú ý gì đến chồng mình nữa.
Thế nhưng, ngày vui ngắn chẳng tày gang, khi con trai tôi gần đầy tháng tuổi, tôi vô tình phát hiện ra bí mật động trời.
Nếu hôm đó không phải tôi vô tình lấy điện thoại của chồng ra dùng thì không bao giờ biết, ngoài tôi ra, chồng còn có một người phụ nữ khác bên ngoài. Đọc từng đoạn chat chồng gửi cho cô ta, tôi đau lòng đến rơi rụng.
Hóa ra, từ khi tôi có bầu, chồng đã lén lút qua lại với cô ta. Tôi cứ tưởng chồng thông cảm cho tôi, có thể vì mẹ con tôi mà bỏ những dục vọng tầm thường... Hóa ra anh cũng chỉ như thế mà thôi.
Tôi buồn và thất vọng vô cùng, bây giờ tôi phải làm sao đây. Chồng tôi qua lại với cô ta khi tôi bầu bí, vậy mà khi tôi đã sinh con anh vẫn lén lút với cô ta..
Tưởng rằng hạnh phúc trọn vẹn hóa ra tất cả chỉ là phản bội và mà thôi. Tôi phải đối mặt với anh thế nào, đối mặt với sự phản bội trắng trợn này thế nào đây?.

Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)