Vợ đau đẻ phát ngất, chồng vẫn kê gối cao chân “cứ từ từ“

Google News

'Em ngớ người hỏi đang làm gì? Lão đáp nằm tư thế này cho con nó thụt vào trong, đợi chồng chơi hết ván game này sẽ đưa đi đẻ'.

Khi bầu bí hay vừa mới sinh nở, người phụ nữ không chỉ thay đổi sinh lý mà tâm lý cũng trở nên nhạy cảm. Vậy nên giai đoạn này, người vợ rất cần một anh chồng chín chắn, trưởng thành để quan tâm, yêu thương nhiều hơn. 

Trên thực tế, không hiếm những anh chồng "trẻ trâu", vô tâm khi vợ mang bầu. Đơn cử như chị vợ mới đây sinh con được 2 ngày nhưng cứ nghĩ tới tên chồng trẻ con, vô tâm lại "sôi máu", phải lên mạng giãi bày cho bõ cơn ấm ức.

Ai đời vợ đến cơn đau đẻ, nhờ chồng đưa đến bệnh viện. Chồng nhà này lại bận chơi game, thản nhiên nói "cứ từ từ".

Mà cơn đau đến thì nhịn sao cho được? Vậy là vợ nắm tóc, gào thét các kiểu anh chồng này mới dìu vợ đi. Nhưng oái oăm thay...

Vo dau de phat ngat, chong van ke goi cao chan

Bài chia sẻ của chị vợ. 

"Em tưởng lão dìu ra xe để đi đến viện. Ai ngờ lão dìu em lên giường, đỡ em nằm xuống rồi lấy gối, chăn, kê cao chân em cao lên. 

Lúc này em mới ngớ người hỏi đang làm gì? Lão thản nhiên đáp, nằm tư thế này cho con nó thụt vào trong, đợi chồng chơi hết ván game này sẽ đưa đi đẻ.

Em tức ói máu, gọi điện thoại cho nội, ngoại 2 bên. Mẹ chồng sang thấy vậy liền gọi xe taxi chở em đi liền. 

Trước khi đi, mẹ chồng còn đập tan cái máy tính rồi chửi um sùm. Chồng em vẫn còn cãi chày cãi cối: 'Không đẻ hôm nay, mai đẻ có sao đâu' khiến bà tức điên". 

Ngỡ tưởng thế là hết chuyện nhưng đến khi đẻ xong, anh chồng như "ngã cây" khi hỏi vợ toàn những câu... chán chẳng buồn trả lời: "Ủa vợ không đau à, sao không la hét hay khóc gì", "Ủa vợ, sao con bé tí thế", "Ủa đẻ ra có tóc luôn à vợ", "Ủa vợ sao vợ không đi thẳng người lên mà đi khom khom vậy"...

Vo dau de phat ngat, chong van ke goi cao chan

Anh chồng thản nhiên bế vợ lên giường kê cao gối. 

Việc lấy chồng trẻ con khi mới ngoài 20 tuổi khiến chị vợ than thở "mệt quá các chị ạ" còn dân tình được phen cười ngất. Việc chung sống với ai đó một cách tốt đẹp không phải là chuyện dễ, nhất là khi cả hai có những tính cách đối ngược nhau.

Thay vì hằn học hay chiều chuộng những ông chồng đang còn "dậy thì muộn", các chị vợ nên dùng những biện pháp cứng rắn, để anh chồng từ "bất trị" trở nên hoàn hảo, từ trẻ con có thể trở thành một ông bố đích thực.  

Theo Ying Ying / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)