Vợ chết lặng thấy chồng sàm sỡ em dâu ngay trước lúc cưới

Google News

Một ngày trước hôn lễ, cô gái vô tình bắt gặp chồng chưa cưới vuốt ve, sàm sỡ em dâu.

Mới đây, chia sẻ của Tiểu Hân, một người phụ nữ ở Trung Quốc về cuộc hôn nhân cũ của mình khiến cư dân mạng "dậy sóng" vì sự trái ngang, đáng sợ.
Theo Tiểu Hân, một ngày trước hôn lễ, cô vô tình bắt gặp chồng chưa cưới vuốt ve, sàm sỡ em dâu, anh ta ôm em dâu từ phía sau, một tay sờ soạng khắp người.
Đặc biệt, trong suốt quá trình này, cô em dâu không hề chống cự, mặc cho chồng chưa cưới của Tiểu Hân trêu đùa. Tuy không phải bắt quả tang họ ái ân trên giường nhưng điều đó cũng khiến Tiểu Hân vô cùng phẫn hận và sợ hãi.
Vo chet lang thay chong sam so em dau ngay truoc luc cuoi
  Ảnh minh hoạ.
Vì ngày cưới cận kề, hơn nữa đã có thai trước khi cưới, không biết làm thế nào để giải quyết, Tiểu Hân bí mật nói chuyện với mẹ chồng tương lai. Nào ngờ, mẹ chồng tương lai của Tiểu Hân vốn đã sớm biết chuyện này, không ngừng cầu xin Tiểu Hân hãy cho con trai bà thêm một cơ hội.
Vì đứa con trong bụng, Tiểu Hân chỉ có thể lựa chọn nhẫn nhịn mà kết hôn. Sau khi kết hôn, Tiểu Hân dần phát hiện ra, cả nhà chồng đều biết chuyện ô uế này nhưng cậu em chồng thì không. Cậu em này coi vợ như bảo bối, nào ngờ vợ lại phản bội mình, đối tượng ngoại tình chính chồng của Tiểu Hân.
Sau 10 năm chung sống, cuối cùng Tiểu Hân không chịu nổi những câu chuyện dơ bẩn của gia đình chồng. Con cứng cáp, Tiểu Hân lựa chọn ly hôn, mang theo con sống một cuộc sống mới, nhắm mắt làm ngơ với mọi chuyện của gia đình chồng cũ.
Khi câu chuyện của Tiểu Hân được phơi bày, nhiều người không thể hiểu nổi tại sao Tiểu Hân có thể lãng phí 10 năm thanh xuân với một người chồng và gia đình chồng như vậy.
Tiểu Hân cũng phản hồi lại rằng: "Đó là lý do tại sao tôi tự nhân mình cũng là một kẻ lập dị. Bạn bè của tôi biết chuyện này đều nói rằng tôi là kẻ não phẳng".

Mời quý độc giả xem thêm video: Sàm sỡ trong quán ăn, nam thanh niên nhận bài học nhớ đời. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo SN)

>> xem thêm

Bình luận(0)