Vợ bầu bị chồng cấm dùng máy phát khi mất điện

Google News

Người vợ mang bầu vô cùng khó chịu khi mình thừa khả năng để chi trả việc dùng máy phát điện nhưng chồng lại bắt tiết kiệm để trả nợ ngân hàng cho bố mẹ chồng.

Vào mùa hè, tình trạng mất điện diễn ra khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Một số gia đình mua sẵn máy tích điện hoặc sử dụng máy phát điện khi bị mất điện.

Một người vợ lên mạng xin lời khuyên về việc bị chồng cho là lãng phí khi sử dụng máy phát điện: "Em có thật sự lãng phí hay không. Em vừa lấy chồng được 5 tháng, nhưng em có bầu trước 3 tháng nên hiện tại em đã được 8 tháng rồi ạ, mấy hôm nay mất điện liên tục nên em rất khó chịu, bụng to, người ì ạch, nên nóng em không thể chịu được. Chồng em có mua máy phát điện và em dùng máy phát khoảng 9 tiếng 1 ngày và hết 300 nghìn tiền dầu.

Chồng em nói em là như vậy lãng phí nhưng thu nhập em ổn định, em dư sức chi trả 300 nghìn 1 ngày và 3 triệu 10 ngày để đổi lại sự thoải mái cho bản thân em. Em năm nay cũng 33 tuổi, trước khi lấy chồng em đã có nhà riêng cũng là nhà hiện tại vợ chồng em đang ở. Chồng em bảo phải tiết kiệm vì bố mẹ anh ấy đang nợ ngân hàng 400 triệu, trong khi tiền đó là bố mẹ anh ý vay cho em trai anh ý xây nhà trên đất mà bố mẹ chồng em cho, vậy tại sao em phải nhịn ăn nhịn mặc để trả ạ. Em thấy nhiều cái quá vô lý các chị ạ, đang bầu bì khó chịu lại thấy chồng nói vậy em cũng không thể ngủ nổi nên lên đây tâm sự với các chị chút. Các chị tư vấn hộ em xem em nói vậy có đúng không hay em sai thật mà chồng em cũng dỗi em, mặt cứ nặng ra từ tối đến giờ ạ".

Trong đoạn tin nhắn với chồng, người vợ cũng tuyên bố mỗi tháng cô kiếm được 40-50 triệu, dư sức trả tiền máy phát điện và nuôi con. Cô cũng cho rằng mình không có trách nhiệm trả số tiền ngân hàng mà bố mẹ chồng vay để cho em trai xây nhà.

Vo bau bi chong cam dung may phat khi mat dien

Vo bau bi chong cam dung may phat khi mat dien-Hinh-2

Bị chồng nhắc nhở để tiết kiệm lo cho bố mẹ chồng, vợ bầu đáp trả lại nên bị dỗi.

Đọc xong tâm sự và đoạn tin nhắn của người vợ gửi tới chồng, cư dân mạng bình luận: "Với mức lương của chị nuôi con một mình sẽ hạnh phúc, vui vẻ hơn đấy, khỏi đau đầu. Ở cữ thì thuê hẳn người về chăm sóc cho đỡ mệt", "Giờ cứ bảo động tí là ly hôn, cứ bảo con có đủ bố mẹ mới hạnh phúc vui vẻ. Chứ ở với nhà chồng gia trưởng, thằng chồng nhu nhược thì ôi thôi, xé nháp làm lại", "Bạn làm được tiền thì cứ lo cho bạn và tương lai sau này của 2 mẹ con đi, chứ loại chồng và nhà chồng nhìn vào tiền của con dâu này sớm muộn gì cũng có chuyện thôi", "Mức lương này thừa nuôi con, nuôi bản thân, tự dưng vác được thằng chồng, còn thêm mấy của nợ bên chồng nữa mắc công không"...

Vo bau bi chong cam dung may phat khi mat dien-Hinh-3

Vo bau bi chong cam dung may phat khi mat dien-Hinh-4

Vo bau bi chong cam dung may phat khi mat dien-Hinh-5

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)