Tuyệt chiêu giúp vòng 3 trở nên căng tròn gợi cảm

Google News

Mỗi người cần lưu ý rằng những gì bạn ăn sẽ tạo nên vóc dáng của bạn và nếu bạn muốn có được một vòng 3 chuẩn, phải ăn đúng thực phẩm bởi nó quan trọng hơn cả việc tập thể dục.

Hôm nay Phụ nữ sức khỏe xin chia sẻ một số mẹo dễ dàng áp dụng ngay để giúp bạn có vòng 3 hoàn hảo mà bạn luôn mơ ước.
Mẹo cơ bản
Muốn mông lớn hơn mà không có việc tập thể dục là điều không thể. Để đạt được mục tiêu đưa ra, bạn nên tuân thủ theo 2 bước sau:
• Tập luyện đều đặn, kiên trì.
• Dinh dưỡng để phục hồi sau mỗi buổi tập.
Sau buổi tập, mông của bạn sẽ trở lại chu kỳ phục hồi, bạn nên chọn đúng loại và đúng số lượng thực phẩm để đảm bảo rằng mông của bạn nhanh chóng phát triển hơn bình thường.
Hãy ghi nhớ quy tắc đơn giản này: Nếu bạn muốn tăng cân, bạn nên ăn nhiều hơn. Nếu bạn chỉ muốn tăng vòng mông, bạn phải ăn có chọn lọc.
Bạn cũng nên ăn ít nhất 200gram trái cây mỗi ngày, mặc dù khuyến cáo từ các bác sĩ là từ 300gram đến 500gram mỗi ngày. Nhưng con số 200gram là tối thiểu nếu bạn không có khả năng đạt ngưỡng 500gram.
Để đi sâu vào tìm hiểu, chúng tôi đưa ra một số lý giải về loại thực phẩm giúp bạn tăng vòng mông và một số bài tập dễ dàng thực hiện.
Ảnh minh họa. 
Cung cấp protein
Nếu bạn đã có một thói quen tập thể dục thường xuyên và đều đặn, chúng tôi khuyên bạn nên bổ sung một lượng protein vừa đủ sau mỗi buổi tập.
Một số nguồn tự nhiên của các protein tốt bao gồm cá ngừ, trứng gà ta, cá rô phi, đậu, phô mai, thịt nạc đỏ, đậu và các loại cá khác (không qua chiên xào).
Bổ sung carbohydrate
Thay vì ăn bánh mì trắng và mì ống hãy chọn lúa mì nguyên chất hoặc các lựa chọn thay thế như thức ăn dạng hạt. Carbohydrate giúp duy trì cơ bắp và tăng trưởng cơ xung quanh vòng 3 tốt hơn, bao gồm: gạo nâu, yến mạch, ngũ cốc nguyên hạt, khoai lang...
Sử dụng chất béo tốt
Không giống như chất béo xấu, chất béo tốt cung cấp một loạt các lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc. Chúng cũng giúp bạn đạt được vóc dáng cơ thể mơ ước và thậm chí giảm cân. Các nguồn tốt nhất của chất béo lành mạnh là dầu cá, dầu ôliu nguyên chất, hạnh nhân, quả óc chó và bơ đậu phộng.
Ăn rau xanh mỗi ngày
Bạn nên bổ sung rau trong mỗi bữa ăn hàng ngày và đặc biệt tập trung vào các loại rau giàu chất chống oxy hoá, chẳng hạn như bông cải xanh, rau bina, cải xoăn, và rau xanh. Bạn có thể ăn bao nhiêu tùy thích, vì bạn có ăn nhiều thì vẫn không gây ra béo bụng. Tuy nhiên, cần có giới hạn nếu ăn quá mức sẽ gây triệu chứng đau bụng, khó tiêu.
Luyện tập thường xuyên
Hãy nhớ rằng không tập thể dục bạn sẽ không nhìn thấy kết quả, và thậm chí bạn có thể tăng cân ngoài dự đoán. Thói quen tập thể dục của bạn nên bao gồm các bài tập tăng vòng mông hiệu quả sau đây:
• Nâng cao chân
Đứng thẳng lên với đôi chân dang rộng bằng vai. Đi một bước lớn về phía trước, hãy nhớ chạm gót chân trước mũi chân sau, và từ từ hạ thấp cơ thể, uốn cong hai đầu gối. Nhớ giữ lưng và phần trên của cơ thể thẳng, không uốn cong đầu gối vượt ngưỡng 90 độ. Sau đó lặp lại với chân kia, cứ tập như thế đến 10 lần. Phần mông của bạn sẽ bắt đầu bước vào cơ chế tăng kích cỡ cơ.
• Nâng cao mông và đùi
Đặt lưng thẳng trên sàn nhà như cách chúng ta nằm. Sau đó đặt cánh tay của bạn song song hai bên và uốn cong đầu gối của bạn.
Tiếp đến, nhấn phần gót chân chạm đất, nâng phần hông ra khỏi sàn nhà, và hóp bụng lại trong khi giữ lưng thẳng. Thực hiện việc hít sâu vào và thở ra trong khi thực hiện phần này rồi giữ yên vị trí trong vài giây, cứ thế lặp lại 15 – 20 lần.
Theo Lam Linh/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)