Tưởng bạn trai bị COVID-19, ai ngờ phát hiện chuyện động trời

Google News

Nghĩ rằng bạn trai bị COVID-19, cô gái không ngờ rằng bạn trai giả bệnh, tái hợp với người yêu cũ và âm thầm chuẩn bị làm đám cưới.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Malaysia. Do tình hình dịch bệnh, một cô gái sống ở Kuala Lumpur đã không gặp bạn trai nửa năm.
Trong thời gian này, bạn trai của cô nhận được công việc mới và được đưa đi đào tạo ở nước ngoài, bản thân cô cũng phải vật lộn để hoàn thành luận văn tốt nghiệp. Bỗng một ngày, sau khi gửi một gói hàng cho bạn trai, cô gái nhận được tin bạn trai nhiễm COVID-19, hôn mê phải nhập viện, không thể nhận được hàng.
Lúc đó, cô gái vô cùng sợ hãi, cầu nguyện cho bạn trai mỗi ngày, mong anh sớm bình phục. Do áp lực nhiều chuyện, cứ mỗi khi căng thẳng, cô lại run lên, chỉ hi vọng mọi chuyện sẽ ổn hơn.
Tuong ban trai bi COVID-19, ai ngo phat hien chuyen dong troi
 Ảnh minh hoạ.
Nào ngờ, vài ngày trước, cũng nhờ gói hàng, cô biết được chuyện bạn trai ngoại tình. Lẽ ra gói hàng phải trả lại nhưng gói hàng đã được chuyển đến thành công. Hoá ra, bạn trai cô gái không hề bị bệnh mà còn tái hợp với bạn gái cũ và đang gấp rút chuẩn bị làm đám cưới.
Quá đau đớn, cô gái đăng tải sự việc lên tài khoản TikTok cá nhân và nói: "Tôi sẽ không bao giờ lấy dịch bệnh ra làm trò đùa như bạn trai mình, tôi cầu mong không ai phải gặp điều tương tự".
Bài đăng của cô gái nhận được sự phản hồi của đông đảo cư dân mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích bạn trai của cô gái là kẻ cặn bã, mong rằng cô sẽ sớm vượt qua nỗi đau và tìm được hạnh phúc thật sự.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cãi nhau với bạn gái, thanh niên châm lửa đốt xe giữa đường ở Bình Dương. (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)