Tự nặn mụn cạnh lông mày, cô gái nhiễm trùng...mặt biến dạng

Google News

Tự mình nặn mụn, đến sáng hôm sau, cô Hàn không thể mở nổi mắt, cả khuôn mặt sưng vù như ong đốt, trông rất đáng sợ.

Ai cũng bị mụn, không ít thì nhiều nhưng nếu không xử lý cẩn thận, hậu quả có thể rất tai hại. Theo thông tin đăng tải, cô Hàn, 22 tuổi, người Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, vốn dĩ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang cũng bắt mắt.
Cách đây vài ngày, cô Hàn phát hiện trên lông mày của mình mọc lên mụn nhỏ. Vì phải trang điểm hàng ngày, cô Hàn rất khó chịu với chiếc mụn. Không suy nghĩ nhiều, cô dùng tay nặn mụn ra. Nào ngờ, sau một đêm, đến sáng hôm sau, cô Hàn không thể mở nổi mắt, cả khuôn mặt sưng vù như ong đốt, trông rất đáng sợ.
Tu nan mun canh long may, co gai nhiem trung...mat bien dang
Ảnh trước và sau khi cô Hàn nặn mụn cạnh lông mày.
Hiện tượng này khiến cô hàn sững sờ vì trước đó, cô còn nặn một nốt mụn to hơn và không bị làm sao. Lần này, nốt mụn thậm chí còn không nằm ở vùng tam giác nguy hiểm, không rõ lý do tại sao có thể tạo nên sự nhiễm trùng nặng đến vậy.
Sợ hãi, cô Hàn không còn dám tự mình xử lý mà đến bệnh viện để khám chữa. Tại bệnh viện, các bác sĩ xác nhận, cô đã bị nhiễm trùng do nặn mụn. Sau khi xoa thuốc và uống kháng sinh, điều trị trong viện 7 ngày liên tục, hiện tại tình trạng của cô Hàn đã khá hơn.
Qua chuyện này, cô Hàn rút kinh nghiệm sâu sắc, nhắn nhủ các cô gái trẻ, đừng bao giờ coi thường bất cứ chiếc mụn nào trên mặt, đặc biệt là những chiếc mụn bất thường, to, có khả năng mưng mủ.

Mời độc giả xem thêm video: Cách tự nhiên giảm sưng cho vết ong đốt (Nguồn video: HANOITV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)