Trúng số, cụ ông ruồng rẫy vợ con, yêu gái trẻ và kết đắng

Google News

Không lâu sau khi phản bội vợ con, công khai dọn đến ở với người tình trẻ, ông Francinaldo Aparecido gặp nạn trong quá trình ân ái và qua đời.

Mới đây, chương trình "War of the Roses" của Hàn Quốc đã nhắc lại câu chuyện của ông Francinaldo Aparecido, 74 tuổi, và cho rằng câu chuyện của ông còn có tình tiết ly kì, hấp dẫn hơn cả phim truyền hình.
Rất nhanh, câu chuyện của Francinaldo Aparecido một lần nữa gây được sự chú ý lớn, thu hút đông đảo sự quan tâm, khiến mọi người bàn tán xôn xao.
Theo thông tin đăng tải, trước khi trúng số, Francinaldo Aparecido là nhân viên bảo vệ tại trạm xăng thành phố Sao Luis, bang Maranhao, Brazil. Vào một ngày đẹp trời, ông may mắn trúng vé số với tổng giá trị lên tới 5,81 triệu real Brazil (khoảng hơn 26 tỷ đồng).
Trung so, cu ong ruong ray vo con, yeu gai tre va ket dang
 Chương trình "War of the Roses" của Hàn Quốc đã nhắc lại câu chuyện của ông Francinaldo Aparecido.
Sau khi trở thành đại gia, Francinaldo Aparecido không buồn quan tâm đến gia đình, lập tức đệ đơn chia tay người vợ 69 tuổi để dọn đến sống chung với bạn gái nóng bỏng 18 tuổi tên Mayra - người tuyên bố rằng yêu ông Francinaldo say đắm bất chấp khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa cả hai.
Nào ngờ, không lâu sau khi công khai dọn đến với người tình trẻ, ông Francinaldo Aparecido gặp nạn trong quá trình ân ái. Khi đang thăng hoa cảm xúc, Francinaldo Aparecido gục xuống và bất tỉnh. Mặc dù Mayra lập tức gọi cấp cứu nhưng khi đội ngũ y tế đến nơi, ông Francinaldo Aparecido đã không còn dấu hiệu của sự sống, được xác định là chết do ngạt thở.
Đáng nói, vì Francinaldo Aparecido ra đi quá đột ngột, không kịp để lại di chúc nên tất cả tài sản đứng tên ông, bao gồm cả số tiền trúng số vừa nhận cách đây không lâu đã về tay vợ cũ và 14 đứa con của ông.
Đa số mọi người đều cho rằng tình tiết này thực sự khiến ai cũng ngỡ ngàng bởi quá kịch tính và đặc sắc, không thua kém gì kịch bản phim truyền hình, quả thực là "quả báo nhãn tiền", không ai có thể đoán được.

Mời quý độc giả xem thêm video: Báo động nhiều người trẻ đột tử khi vận động. Nguồn video: THVL

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)