"Trốn" về quê kết hôn với người khác vì nghĩ bạn gái không biết đẻ

Google News

Tới đây cổ em nghẹn đắng vì hiểu rằng trong khi ăn ở với mình, H. vẫn lén lút qua lại với cô gái cùng quê kia, cô gái kể.

Mới đây trên nhóm kín của mạng xã hội, một cô gái trẻ đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình.

Câu chuyện như sau: "Ra trường đi làm hơn năm thì em gặp và yêu H. Hẹn hò 3 năm, chúng em chính thức dọn về sống chung bởi cả hai đều xác định sẽ tiến tới hôn nhân.

Năm đầu sống chung, bọn em kế hoạch bằng uống thuốc tránh thai. Sang năm thứ 2, H. bảo em cứ thả, có bầu sẽ cưới luôn bởi công việc cả 2 tạm ổn rồi. Tuy nhiên thả gần 1 năm em vẫn không có gì, H. tỏ ra khá sốt ruột song em giục đi khám, anh lại bảo không cần. Lúc nào H. cũng tự tin vào sức khỏe của bản thân.

Bài chia sẻ của cô gái

Bên phía nhà em, biết hai đứa sống chung đã lâu, bố mẹ giục cưới liên tục nhưng lần nào nhắc, H. cũng trả lời bằng câu: 'Từ từ, em cứ có bầu đi. Anh thích mua trâu được nghé hơn'.

Nghe H. nói thế, em nghĩ chắc tại anh yêu trẻ con quá mới bảo vậy. Nhưng tới tháng 8 năm 2017 là tròn 5 năm yêu, 2 năm sống thử của em với H., anh thông báo được công ty cử vào nam triển khai dự án trong đó. Lúc đi, H. dặn dò em đủ điều, hứa hẹn khi dự án hoàn thành, hai đứa sẽ cưới.

Tin H., em một mình ở lại thành phố đợi anh. Mỗi ngày H. đều gọi điện nhắn tin hỏi han em một cách ân cần. Được khoảng chục ngày như thế, em bất ngờ nhận được tin nhắn từ cô bạn thân sống gần nhà H. Bạn em nói rằng H. về quê làm đám cưới với một cô gái cùng làng. Lúc đầu em không tin, cô ấy gửi cho xem 1 loạt ảnh chụp cổng cưới, ảnh cô dâu chú rể đặt ngoài ngõ nhà H., em mới ngớ người hiểu ra H. lừa dối mình, anh mượn cớ đi công tác để về quê lấy người khác.

Cay đắng, ngay lúc đó em gọi điện nhưng H. tắt máy, tới tận tối muộn anh ta mới gọi lại và nói rằng: 'Em đừng trách anh, ngần ấy thời gian gắn bó mà em không thể mang bầu thì là sao anh dám chắc em có khả năng sinh đẻ mà cưới em làm vợ. Ngược lại, vợ mới cưới của anh đã có thai 4 tháng, anh không thể từ chối quyền làm cha của mình'.

Tới đây cổ em nghẹn đắng vì hiểu rằng trong khi ăn ở với em, H. vẫn lén lút qua lại với cô gái cùng quê kia. Cô ta có thai, anh liền kết hôn như 1 sự lựa chọn hoàn hảo.

Bạn bè bày cách cho em về quê H. làm ầm để vạch trần con người thật của anh ta cho mọi người biết nhưng em không làm. Đúng là bản thân đau đớn vô cùng song em nghĩ, một người đàn ông bội bạc như H., em không lấy phải là quá may nên quyết định quên H. từ hôm ấy.

Hơn năm sau em kết hôn, may mắn chồng em là người hiểu chuyện. Anh ấy thương vợ, biết quan tâm vun vén cho tổ ấm. Cưới xong em sinh đôi 2 bé trai, nói chung cuộc sống hiện tại khiến em rất mãn nguyện. Còn về H., nghe cô bạn em kể anh ta đã ly hôn sau cưới vài tháng vì phát hiện cái thai đó không phải của mình.

Đặc biệt hơn, sau vụ 'nuôi con tu hú' ấy, H. đi kiểm tra sức khỏe biết được mình vô sinh, anh ta suy sụp rơi vào rượu chè, cờ bạc giờ vẫn lông bông, vạ vật khắp nơi.

 
Ảnh minh họa

Hôm cuối tuần vừa rồi, em đưa 2 con ra công viên đi dạo, bất ngờ gặp H. ở đó. Nhìn em hai tay dắt 2 con, mặt H. đỏ gay. Mới gần 4 năm không gặp, H. tiều tụy tới mức em xuýt không nhận ra. Em cũng định lịch sự tiến tới chào hỏi nhưng H. tránh mặt quay đi. Bộ dạng hiện tại của H. khiến em càng khẳng định rằng sự bội bạc nào rồi cũng phải trả giá".

Theo dõi hết câu chuyện, hầu hết mọi người đều chúc phúc cho cô gái trên bởi sau bao sóng gió, tổn thương, cuối cùng cô cũng tìm được hạnh phúc thực sự cho mình. Sự bội bạc của chàng trai tên H. kia quả thật khó có thể tha thứ. Đau khổ, dằn vặt trong hiện tại của H. chính là cái giá mà anh ta phải trả cho sự phũ phàng trong quá khứ của mình.

 

Theo Hà Hương/ Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)