Trị hết mụn trứng cá nhờ công thức mặt nạ thuần Việt này

Google News

Chỉ với một công thức mặt nạ hết sức đơn giản mà rất nhiều cô gái đã trị được hết mụn trứng cá lâu năm.

Có rất nhiều cô nàng bị mụn và đến phòng khám da liễu để trị liệu mà tình trạng da vẫn không mấy tiến triển. Chỉ với một công thức đơn giản là sử dụng mặt nạ làm từ bột nghệ và mật ong. Hỗn hợp này là liều thuốc trị mụn hữu hiệu vì mật ong rất giàu chất chống oxy hóa, giúp kiểm soát nhờn và tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mụn. Mật ong còn có tác dụng làm trắng da trị thâm mụn và dưỡng ẩm cho da. Curcumin trong nghệ là hoạt chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn vượt trội, giúp tiêu diệt mụn nhanh chóng.
 Mặt nạ nghệ mật ong rất tốt cho làn da mụn của bạn.
Với công thức này, ai cũng có thể tự làm được vì nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm, mặt nạ nghệ mật ong có tác dụng dưỡng da cực tốt cho chị em phụ nữ. Ngoài ra bột nghệ còn có tác dụng đẩy lùi các sắc tố melanin, điều trị nám - tàn nhang.
Bạn chỉ cần trộn đều mật ong với bột nghệ. Rửa mặt sạch với nước ấm rồi đắp hỗn hợp lên mặt. Đợi sau 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần - 1 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.
 Kiên trì đắp mặt nạ sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.
Theo Allure, Brianna Lopez là một người mẫu trẻ sống tại Los Angeles, Mỹ. Cô từng rất tự ti vì khuôn mặt đầy mụn. Làn da kém đẹp khiến cô gặp không ít khó khăn trong việc theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Sau nhiều năm mày mò tự chữa trị, Brianna đã tìm ra phương pháp hợp với mình nhất. Đó là sử dụng mặt nạ tự nhiên làm từ bột nghệ và mật ong.
 
Sau khi đắp mặt nạ bột nghệ, cô dưỡng da với các loại mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên gồm serum Shea Terra Carrot Perfecting Serum và kem dưỡng Shea Terra Organics Rose Hips Face Crème, cuối cùng là dầu dưỡng Doterra Lavender để làm dịu da. Vào ban ngày, cô sử dụng thêm kem chống nắng Raw Elements Eco Formula 30+ Lotion để bảo vệ da.
 
Chúc các bạn thành công với công thức mặt nạ đơn giản này!
Theo Ada/Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)