Tối về nhà, chờ đợi tôi là khuôn mặt cay độc của chị dâu

Google News

Tôi không ngờ mình lại bị đổ oan như thế. Chỉ hơn một trăm nghìn nhưng tôi lại mang tiếng cả đời.

Đến bây giờ thì tôi đã hiểu tại sao chị dâu em chồng luôn có xích mích. Ngay cả trong gia đình tôi, khi tôi luôn cố gắng để dung hòa mối quan hệ với chị dâu thì chị ấy liên tục làm những điều không thể chấp nhận được.
Tôi sống cùng anh trai được 6 tháng nay. Đợt ấy anh chị mới mua được nhà, căn nhà này lại gần công ty tôi làm việc. Vì thế nên bố mẹ và anh bảo tôi sang ở cho thuận tiện, lại đỡ được một khoản tiền thuê trọ .
Ấy vậy mà ngay tháng đầu tiên, chị dâu đã lấy của tôi 3 triệu tiền sinh hoạt. Tôi sợ to tiếng nên không nói cho anh biết, sau này anh vô tình nhìn thấy tôi đưa tiền cho vợ nên lén lút trả lại.
Toi ve nha, cho doi toi la khuon mat cay doc cua chi dau
Ảnh minh họa.
Suốt thời gian ở nhờ nhà anh chị, tôi như người giúp việc trong nhà. Chị dâu không phải nấu cơm, rửa bát, quần áo giặt xong, tôi cũng phải mang vào gấp gọn gàng. Thế mà thi thoảng, mẹ tôi lại gọi lên nói chị ấy không hài lòng, rằng tôi thường làm ầm ĩ, thức khuya khiến chị mất ngủ.
Chuyện không chỉ có thế, hôm ấy tôi có nhặt được ví tiền ở trước cửa nhà, chỉ thấy bên trong có hơn một trăm nghìn và cũng chẳng có giấy tờ gì. Thấy giá trị chẳng đáng là bao nên tôi nhét luôn vào túi xách. Tối hôm ấy tôi về nhà muộn, bỏ túi ở bếp rồi lao vào nấu ăn luôn.
Khi tôi vừa bưng mâm cơm đã xong xuôi ra bàn ăn thì thấy chị dâu đang lục túi của mình. Chị cầm cái ví lên và chất vấn tôi tại sao ăn cắp ví của chị? Tôi giải thích rằng mình nhặt được ở ngoài cửa nhưng chị cười khẩy và mắng tôi sa sả. Chị cho rằng tôi tham lam, cũng may chị chỉ bỏ vào đấy 100 ngàn nên có mất cũng không tiếc.
Chưa dừng lại ở đó, đến khi ngồi vào ăn cơm, chị lại nói về vấn đề này trước mặt anh trai tôi khiến tôi vừa ngượng ngùng vừa tức giận vô cùng.
Thật sự cả đêm tôi không thể ngủ nổi. Mấy ngày nay cũng thế, tôi rất muốn ra ở riêng nhưng trước đó muốn chứng minh sự trong sạch của mình và cũng muốn nói ra một lần để chị dâu biết chị ấy sống chẳng tốt đẹp gì. Có 100 ngàn thôi, chị cần gì phải xúc phạm tôi như thế? Không lẽ tôi phải mang nỗi oan ấy đi khỏi ngôi nhà này hay sao?
Theo PL&BĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)