Tôi nhận tin chồng có con riêng đúng ngày lễ tình nhân

Google News

Sau 5 năm ngày cưới, đúng vào ngày lễ tình nhân, tôi nhận được tin chồng có con riêng với người yêu cũ...

Toi nhan tin chong co con rieng dung ngay le tinh nhan
Ảnh minh họa. 
5 năm làm vợ, tôi luôn ngỡ cuộc hôn nhân của mình hạnh phúc, chồng tôi có công việc ổn định, và rất yêu thương vợ. Tôi lại được bố mẹ chồng cưng chiều, cơ quan cách nhà khoảng 5 cây, nhưng mẹ chồng bảo không phải về nhà vào buổi trưa cho vất vả. Kể cả khi tôi có con nhỏ, mẹ chồng cũng chu đáo chăm sóc con để tôi yên tâm đi làm.
Chồng tôi chu đáo, lãng mạn, ngày lễ nào anh cũng mua quà tặng tôi, khi thì cái túi xách hàng xách tay, khi thì mỹ phẩm, nước hoa, thậm chí cả đồ lót cho vợ. Tôi tự hào với bạn bè vì có người chồng quan tâm, yêu thương mình.
Trân trọng những gì đang có, hôn nhân và tình yêu, nên tôi cố gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn, cố gắng trong công việc, giao tiếp, cố gắng trong cả cách yêu để làm mới cuộc hôn nhân của mình, để chồng không cảm thấy nhàm chán.
Vậy mà, Valentine năm nay, sau hơn 5 năm tôi và anh làm đám cưới, người tình của chồng đến tận nhà tôi, cô ấy bế theo đứa con nhỏ được gần 1 tuổi và tuyên bố với bố mẹ chồng tôi và tôi rằng, đó là con của chồng tôi.
Chồng tôi đứng đó, nhưng không dám phản ứng lại. Anh thừa nhận đã có con với người phụ nữ này, họ đã từng yêu nhau trước khi anh yêu tôi và cưới tôi. Người ấy cũng từng có gia đình, nhưng bây giờ đã ly hôn. Chồng tôi và cô ấy qua lại với nhau 2 năm nay, nhưng bây giờ tôi mới biết.
Chồng giải thích anh yêu tôi, còn với người cũ chỉ là phút yếu lòng, không làm chủ được bản thân nên để lại hậu quả như vậy. Anh muốn tôi tha thứ, và đón chấp nhận để anh qua lại chăm sóc đứa trẻ, hoặc rộng lượng thì cho anh mang đứa bé về chăm sóc.
Bố mẹ chồng tôi cũng muốn tôi đồng ý đưa đứa bé về để ông bà chăm sóc cùng với con tôi. Cô gái kia thì nói, nếu gia đình chồng tôi chăm sóc, cô ấy sẽ gửi con để đi nước ngoài làm việc và chấm dứt mối quan hệ với chồng tôi.
Tôi vẫn yêu chồng rất nhiều, vì yêu nhiều nên rất đau đớn khi biết tin anh phản bội. Tôi đã nghĩ đến cái chết, nhưng rồi lại nghĩ chết có giải quyết được gì, còn bố mẹ tôi, còn con tôi nữa, nên tôi đối diện với sự thật này. Nhưng chẳng biết nên giải quyết theo hướng nào, ly hôn với người đàn ông phản bội, làm mình đau đớn, hay chấp nhận nuôi con riêng của anh, và làm lại từ đầu.
Nhưng liệu rằng, tôi hy sinh như vậy anh có thực sự thay đổi, hay vẫn "ngựa quen đường cũ", làm tôi đau đớn thêm lần nữa?.
Theo Trinh/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)