Tôi đã ngất ngay khi mẹ chồng tiết lộ bí mật về chị dâu

Google News

Không có cách nào đòi tiền nợ từ chị dâu, tôi qua tâm sự những bức xúc trong lòng với mẹ chồng. Ngờ đâu lại biết một sự thật động trời.

Từ trước đến nay, tình cảm chị em dâu của chúng tôi rất tốt, có gì ngon cũng đưa qua biếu nhau. Chị dâu khéo nói và công việc của anh chị ổn định lương cao.

Ngoài việc làm chính, chị dâu có nghề tay trái đó là cho người khác vay tiền vàng trong thời gian ngắn hạn (1-6 tháng). Với tài khéo léo xoay xở của chị nên gia đình giàu có nhất nhì khu phố.

Uy tín của chị rất lớn trong dòng họ nên tôi rất tin tưởng. Vì vậy hàng tháng dư được vài chục triệu, tôi không gửi ngân hàng mà đưa cho chị dâu làm lãi giúp.

Mỗi lần nhận tiền của tôi, chị dâu đều nói đừng cho ai biết chuyện giao dịch của hai chị em, thậm chí cả chồng. Chính vì thế, tôi luôn nói dối chồng về số tiền tiết kiệm mỗi tháng là gửi ngân hàng nhưng thực chất đang ở trong túi của chị dâu.

2 tuần trước chồng bảo tôi rút tiền tiết kiệm ở ngân hàng về để chuẩn bị xây nhà. Khi đó tôi tái mặt, tìm lý do trì hoãn làm nhà nhưng tính chồng tôi đã quyết là không ai thay đổi được.

Toi da ngat ngay khi me chong tiet lo bi mat ve chi dau
Suốt 2 tuần nay, tôi cố gắng đòi chị, dù vài chục triệu cũng được nhưng chị dâu nói không có. (Ảnh minh họa)

Tôi hốt hoảng qua nhà chị dâu để xin lại toàn bộ số tiền đã cho chị ấy mượn, kẻo bị chồng phát hiện thì to chuyện. Nhưng chị nói là chưa có.

Suốt 2 tuần nay, tôi cố gắng đòi chị, không được cả tỷ thì vài chục triệu cũng được nhưng chị dâu nói không có. Chán nản, tôi định qua tâm sự chuyện của chị dâu cho mẹ chồng nghe. Nào ngờ chưa kịp nói, bà đã tiết lộ tin chấn động, là vợ chồng chị dâu chuẩn bị ly hôn. Nguyên nhân là anh trai chồng phát hiện chị dâu vay mượn tiền với số lượng lớn để tiêu xài hoang phí. Bây giờ mất khả năng thanh toán, sự thật mới bị phơi bày.

Tôi đã ngất ngay khi mẹ chồng vừa dứt lời. Để rồi khi tỉnh dậy thì chồng con đã ở bên cạnh. Tôi không dám nhìn mặt chồng và chỉ nói là mệt quá nên bị ngất.

Tôi rất hoang mang, không biết làm sao để thu hồi lại số tiền 1 tỷ đã cho chị dâu vay nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?  

Theo Dung Nguyen/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)