Tin em gái kết nghĩa nên tôi mất chồng

Google News

Tôi và Hương sinh ra và lớn lên cùng nhau. Cũng chính vì xem Hương như em gái ruột mà vô tình tôi đã mất chồng.

Tôi, Hương và Hùng( chồng của tôi ) là nhóm chơi thân với nhau từ hồi học cấp 3.Sau khi rời ghế nhà trường tuy rằng mỗi người chúng tôi theo đuổi ước mơ riêng tôi trở thành một tiếp viên hàng không, Hùng là một công an, còn Hương thì ở quê làm tiếp thị cho một doanh nghiệp nhưng vẫn thường xuyên liên lạc với nhau.Đặc biệt là tôi và Hùng đã nên duyên vợ chồng.
Tin em gai ket nghia nen toi mat chong
Ảnh minh họa. 
Tưởng rằng đã từng là bạn thân thì sẽ quá hiểu nhau trong mọi chuyện, nào ngờ đằng sau lưng Hùng đã âm thầm phản bội tôi. Nhưng đau đớn hơn người thứ ba trong câu chuyện này lại là Hương em gái kết nghĩa của tôi.
Do tính chất công việc tôi thường xuyên đi công tác xa nên ít có thời gian chăm sóc gia đình, bố mẹ nội ngoại thì sức khỏe yếu. Bởi vậy, sau bao tranh cãi hai vợ chồng tôi đã thống nhất sẽ thuê giúp việc để chăm lo nhà cửa những khi tôi đi công tác. Vì thế, cuộc sống gia đình khá ổn định không bao giờ chúng tôi phải cãi nhau vì vấn đề này. Nhưng cuộc sống có những điều không thể nào lường trước được, cô giúp việc đột nhiên xin nghỉ việc vì chồng cô ở quê bị ốm nặng và phải về quê gấp. Cô thông báo bất ngờ, nên tôi chưa kịp tìm người, trong khi chuyến công tác dài ngày cũng đã sẵn sàng, đang ngồi suy nghĩ không biết phải làm thế nào thì bỗng tiếng điện thoại đến từ Hương rung lên: " Chị ah, em đang lên Hà Nội tìm việc mới,em chưa tìm được nhà mới chị cho em ở tạm nhà chị thời gian được không ah."
Cũng bởi xem Hương là em gái, vả lại tôi cũng dang cần một người thân tin tưởng để có thể phụ giúp tôi khi tôi đang tìm người mới, bởi vậy tôi vui mừng nhận lời đồng ý. Những ngày tôi đi công tác hai chị em vẫn thường xuyên liên lạc, Hương hay chụp ảnh những bữa ăn thịnh soạn và công việc nhà cửa khiến tôi khá hài lòng và yên tâm. Nhưng rồi chuyến công tác của tôi về sớm hơn dự định 1 ngày, vì về đêm và muốn tạo bất ngờ cho chồng nên tôi không gọi chồng đón mà bắt taxi về.Nào ngờ khi ngờ khi mở phòng ngủ trước mắt tôi là cảnh tượng chồng đang chăn gối với Hương khiến tôi chết lặng.
Tôi không chọn cách đánh ghen như bao người khác chỉ im lặng như người mất hồn và kéo vali ra khỏi căn phòng nhơ nhuốc đấy mặc cho hai con người đó quỳ xuống cầu xin sự tha thứ . Sau đó tôi tìm một khách sạn để bình tâm lại mọi chuyện,cả đêm tôi thức trắng trong nỗi uất hận , càng nghĩ đến chuyện mới vừa xảy ra hai hàng nước mắt lại rơi trong vô thức. Giờ đây, tôi không biết làm thế nào để có thể xóa đi hình ảnh đấy trong tâm trí và có nên giấu kín mọi chuyện với hai bên gia đình hay âm thâm cho qua như chưa có chuyện gì xảy ra?
Theo Quý Trịnh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)