Thùng nhựa bốc mùi lạ, mở ra xem phát hiện điều kinh hãi

Google News

Thấy thùng phuy nhựa chứa đầy quần áo nhưng lại bốc mùi hôi thối nồng nặc, nhân viên vệ sinh tò mò mở ra xem, nào ngờ phát hiện thi thể cô gái trẻ đang phân hủy nặng.

Sự việc kinh hoàng xảy ra vào lúc 9h30 sáng ngày 5/1 vừa qua. Một nhân viên vệ sinh tại ga xe lửa Yeshwantpur của bang Bangalore, Ấn Độ, đang làm việc trên sân ga số 1 thì bất ngờ tìm thấy một thùng phuy nhựa màu xanh lạ chứa rất nhiều quần áo. Đáng nói, tuy chiếc thùng phuy nhựa chứa đầy quần áo nhưng lại bốc mùi hôi thối nồng nặc, vô cùng lạ lùng.
Mới đầu, nhân viên vệ sinh này không tò mò, định cứ thế dọn đi, nhưng vì chiếc xô nhựa phát ra mùi hôi quá đặc biệt, anh quyết định kiểm tra xem có thứ gì bên trong. Nào ngờ, bên ngoài thùng phuy xanh chất đầy quần áo phụ nữ còn bên trong là một thi thể nữ giới đang phân huỷ nặng. Quá sợ hãi, người này vội vã gọi điện báo cảnh sát.
Thung nhua boc mui la, mo ra xem phat hien dieu kinh hai
 Chiếc thùng phuy xanh chứa thi thể của một cô gái trẻ đang phân huỷ nặng.
Sau khi nhận được trình báo, cơ quan cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và cho biết, người tử vong là một phụ nữ ngoài 20 tuổi, chưa xác định được danh tính, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy nặng, nghi vấn đã tử vong được 2 đến 3 ngày. Người chết có thể đã bị giết ở nơi khác trước khi bỏ vào thùng phuy nhựa.
Kusuma Hariprasad, Giám đốc bộ phận đường sắt bổ sung của Bộ phận Đường sắt Tây Nam Bangalore, cũng đã xác nhận và thông báo với giới truyền thông về vụ việc. Đồng thời, ông nói thêm rằng, sau khi thi thể được tìm thấy, một nhóm chuyên gia pháp y đã được cử đến nhà ga và kiểm tra toàn bộ khu vực.
Vụ việc hiện đang được điều tra theo hướng giết người.

Mời quý độc giả xem thêm video: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy, trôi trên sông Sài Gòn. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)