Thuê nhà dị ứng liên tục, lật đệm lên phát hiện điều kinh hoàng

Google News

Mới chuyển đến được một tuần, cổ cô Trương đỏ bừng, sưng tấy, dị ứng toàn thân, ngứa ngáy không chịu được.

Theo thông tin đăng tải, cô Trương, ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, thuê nhà được một năm và bị dị ứng nhiều lần. Theo cô Trương, vì thay đổi công việc quá vội nên khi tìm được căn nhà ưng ý, giường đệm nhìn rất sạch sẽ, cô nhanh chóng thuê luôn, không kiểm tra nhiều.
Dọn vào nhà ở, cô Trương cũng không nghĩ gì, trải ga mới lên tấm bóc đệm của chủ nhà để sẵn rồi đắp chăn đi ngủ. Không ngờ mới chuyển đến được một tuần, cổ cô Trương đỏ bừng, sưng tấy, dị ứng toàn thân, ngứa ngáy không chịu được. Đến bệnh viện khám và uống thuốc dị ứng, các triệu chứng của cô Trương cũng đã thuyên giảm.
Thue nha di ung lien tuc, lat dem len phat hien dieu kinh hoang
 Chiếc đệm ố vàng nhiều nơi, nấm mốc mọc lên khiến cô gái ngứa ngáy. 
Cẩn thận hơn, cô Trương cũng mua nhiều loại thuốc xịt diệt ve, côn trùng trên mạng để dùng. Thế nhưng, tình trạng dị ứng của Trương vẫn tái diễn liên tục, khiến cô vô cùng phiền não suốt một năm qua.
Gần đây, thời tiết nắng ráo, cô Trương dọn dẹp nhà cửa, đem chăn đệm đi phơi. Nào ngờ, vừa lật ga bọc đệm ra, cô Trương hốt hoảng khi phát hiện đệm ố vàng nhiều chỗ, nấm mốc khắp nơi, đây chính là nguyên nhân khiến cô Trương ngứa ngáy khắp người.
Chụp ảnh lại gửi cho chủ nhà, cuối cùng chủ nhà cũng đồng ý thay nệm mới cho cô Trương. Qua chuyện này, cô gái trẻ cũng nhắc nhở mọi người, nên kiểm tra kỹ xem nệm có sạch sẽ không khi thuê nhà, tránh trường hợp giống cô.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Sống trong hang như thời đồ đá vì dị ứng sóng điện từ

 

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)