Thò đầu qua cửa ô tô, cô gái chết thảm: Sự thật rợn người

Google News

Nữ người mẫu 28 tuổi Caragh Eaton thiệt mạng do vết thương nặng ở đầu khi đang ngồi trong xe của bạn trai Ian Curson. Tuy nhiên, cuộc điều tra sâu hơn của cơ quan công tố cho thấy vụ án không hề đơn giản.

Caragh Eaton, nữ người mẫu 28 tuổi ở Anh, đã thò nửa thân trên ra ngoài cửa sổ ô tô khi ngồi trên xe của bạn trai 42 tuổi. Hành động này khiến cô bị thương ở đầu và ngã xuống đất, cuối cùng qua đời.
Tòa án ban đầu truy tố bạn trai của Caragh là Ian Curson về tội ngộ sát, nhưng công tố viên điều tra thêm và phát hiện ra rằng vụ án không hề đơn giản. Hiện tại, Ian Curson bị truy tố về tội giết người, ngộ sát và các tội danh khác.
Tho dau qua cua o to, co gai chet tham: Su that ron nguoi
 Nữ người mẫu xấu số Caragh Eaton trước khi qua đời.
Các phương tiện truyền thông đưa tin, Ian Curson hiện bị buộc tội giết người tại khu vực nhà ở của bạn gái tại Barrowupon Soar, Leicestershire.
Theo các công tố viên, Ian Curson đã giết đối phương bên ngoài ngôi nhà, nhưng người đàn ông này lập luận rằng lúc đó Caragh thò nửa thân trên ra ngoài cửa sổ nên mới bị thương ở đầu, dẫn đến vỡ hộp sọ và tử vong.
Khám nghiệm tử thi cho thấy hộp sọ của Caragh quả thực bị vỡ do va chạm, vết vỡ này trực tiếp dẫn đến cái chết của cô. Thế nhưng, công tố viên điều tra thêm thì phát hiện Caragh còn bị một vết thương nghiêm trọng sau tai phải, chứng tỏ cô đã bị tấn công vào đầu trước khi ngã ra khỏi cửa sổ xe.
Ngoài ra, một nhân chứng cho biết sau khi nghe thấy tiếng nam nữ cãi vã, anh thấy nữ người mẫu Caragh ngã từ trên xe xuống đất và bị thương ở đầu nhưng Ian Curson không hề cứu giúp cũng không đưa bạn gái đến bệnh viện mà trực tiếp lái xe bỏ đi.
Tòa án ban đầu truy tố Ian Curson về tội ngộ sát, nhưng hiện tại, gã trai bị buộc tội giết người, ngộ sát và tấn công có chủ đích bằng vũ khí. Mặc dù vậy, trong phiên toà mới nhất diễn ra vài ngày trước, Ian Curson vẫn không chịu nhận tội, vụ án kéo dài thêm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nam thanh niên ở Bình Phước giết bạn gái vì đòi chia tay

 Nguồn video: THDT. 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)