Thiếu nữ 24 tuổi mở lớp dạy cách quyến rũ đại gia

Google News

Để các cô gái có thể tiếp cận, quyến rũ người đàn ông giàu có, một cô gái ở Thái Lan đã đưa ra những khóa đào tạo đặc biệt.

Hiện nay, những phụ nữ Thái Lan muốn hẹn hò với một người đàn ông giàu có nhưng không biết cách nào tiếp cận thì họ có thể dùng dịch vụ Madam Raya.
Dịch vụ này là khóa học đào tạo do cô Praiya Suriya, 24 tuổi đưa ra. Cô tự cho mình là chuyên gia quyến rũ và đã hẹn hò 5000 nam giới giàu có. Cô cung cấp khóa đào tạo trực tuyến để các cô gái có thể thực hiện được giấc mơ hẹn hò với nam giới giàu có và đảm bảo sau khóa này có thể tìm kiếm được người đàn ông trong mộng.
Thieu nu 24 tuoi mo lop day cach quyen ru dai gia
Praiya Suriya 24 tuổi tự tin với khóa học do cô lập ra. 
Theo cô, khóa học gồm có nhiều cấp độ, trong đó gói VIP có giá 14.000 bath (gần 10 triệu đồng). Tham gia gói này, các cô gái có cơ hội để trở thành thành viên câu lạc bộ của Praiya và nhận huấn luyện chi tiết về cách tiếp cận các nam giới giàu có. Thậm chí, câu lạc bộ này còn giúp các cô gái kết nối với những người đàn ông giàu có ở Trung Đông.
Với gói VIP, các cô gái được gặp 1 gười nước ngoài giàu có trong 1-3 ngày sau khi đăng ký và tiếp xúc thêm với những người đàn ông khác, học chiến lược để kiếm tiền từ những người đàn ông giàu có, chiến lược để bạn nhận được 100.000 bath-300.000 bath (70 triệu đồng - 210 triệu đồng) từ người hẹn hò để mua sắm, cách thương lượng để có kỳ nghỉ, học một số câu nói tiếng Ả Rập để nói chuyện với những người đàn ông giàu có, ăn trưa cùng Praiya Suriya tại Phuket.
Nếu không có tiền trả khóa học 14.000 bath, bạn có thể lựa chọn gói có chi phí 6300 bath (gần 5 triệu đồng). Khi đăng ký gói này, bạn vẫn được học các kỹ năng cần thiết nhằm quyến rũ những người đàn ông giàu có. Còn nếu không có đủ tiền thì bạn có thể vào Facebook của Praiya Suriya để xem các tư vấn miễn phí.
Sau khi thông tin về các gói đào tạo được đăng tải, cô Praiya Suriya đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Có người cho rằng hành động của cô là tiếp tay cho mại dâm nhưng nhiều người cho rằng đây là sáng kiến hay.
Một người phụ nữ viết: "14.000 bath không phải là số tiền quá đắt cho những gì bạn nhận được. Tôi sẽ kiếm tiền và tiết kiệm để tham gia. Tôi 33 tuổi có nói được tiếng Anh, đang nuôi con và muốn có người đàn ông nào đó cho mình".
Theo lời Praiya, cô đã học ở châu Âu theo chương trình học bổng và có cơ hội hẹn hò với những chàng trai đẹp và thành công. Cho nên cô muốn giúp các cô gái Thái Lan khác tìm thấy cơ hội của bản thân mình.
Theo Nghi Dung/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)