Thích mùi ở nghĩa trang, người phụ nữ làm điều ai cũng sợ

Google News

Nghĩa trang là nơi mọi người sợ hãi, xa lánh nhưng đối với Jane, nơi đây chính là thiên đường để cô xoa dịu nỗi đau.

Theo thông tin đăng tải, cô Jane Trend-Hill, 55 tuổi, sau khi vô tình có mặt tại một đám tang người lạ vào năm 2012, đã bắt đầu ám ảnh với cái chết. Nghĩa trang là nơi mọi người sợ hãi, xa lánh nhưng đối với Jane, nơi đây chính là thiên đường để cô xoa dịu nỗi đau.
Sự ám ảnh lớn đến mức cô quyết định bỏ việc để trở thành một người chuyên làm việc ở nghĩa trang, phục vụ các dịch vụ mai táng.
Theo Jane, cha mẹ cô mất từ khi cô còn nhỏ, để gần gũi hơn với cha mẹ mình, cô thường để ý đến mồ mả, nghĩa trang và lò hoả táng. Thậm chí, từ khi còn thơ ấu, cô đã muốn trở thành một nhân viên nhà tang lễ. Sau này lớn dần, Jane lại theo ngành diễn xuất và học thêm cả nhiếp ảnh.
Thich mui o nghia trang, nguoi phu nu lam dieu ai cung so
 
Đến khi bất ngờ tham dự đám tang một người lạ, Jane được khơi lại niềm yêu thích của cô đối với nghĩa trang. Cô bỏ việc và trở thành một chuyên gia tu bổ nghĩa trang, một tiến sĩ nghiên cứu về tang lễ, một nhà sử học chuyên về lịch sử các nghĩa trang, nhiếp ảnh gia nghĩa trang.
Jane thừa nhận, cô thích mùi khác biệt ở nghĩa trang và có thể dành cả ngày để phác thảo nghĩa trang, chụp ảnh, quay video và thu dọn nghĩa trang. Theo người phụ nữ chia sẻ, cô thích nghĩa trang vì cô cảm thấy ở nơi đây, cô được ở gần cha mẹ hơn.
Thich mui o nghia trang, nguoi phu nu lam dieu ai cung so-Hinh-2
 
Mỗi khi đi du lịch, điểm dừng chân đầu tiên của Jane không phải là danh lam thắng cảnh mà là nghĩa trang gần sân bay nhất. Cô cũng chăm chú tìm hiểu về văn hóa tang lễ của địa phương, dọn dẹp nghĩa trang, đặt hoa chào người đã khuất.
Bất cứ lúc nào có người cần đến dịch vụ của Jane, cô đều sẽ vô cùng tỉ mỉ, lựa chọn quần áo, đạo cụ và phương tiện đi lại theo sở thích và phong cách nghi lễ của người quá cố. Chính vì thế, dịch vụ của Jane Trend-Hill ngày càng nổi tiếng, cô cũng vui vẻ khi được biết đến nhiều hơn.

Mời quý độc giả xem thêm video: Hội chứng bệnh lạ ở trẻ em liên quan Covid-19 (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)