Thấy vợ hờ hững, tôi cố tình nhắn tin hỏi thăm tình cũ nào ngờ

Google News

Thấy vợ thay đổi và hờ hững tôi cố tình nhắn tin, gọi điện với tình cũ nào ngờ em coi như không nghe thấy.
 

Tôi năm nay 30 tuổi, còn vợ 27 tuổi. Chúng tôi đã kết hôn được 3 năm và có với nhau một bé gái. Cuộc sống của vợ chồng tôi rất hạnh phúc, cho đến khi tôi được thăng chức, đi sớm về khuya, lại ít ăn cơm nhà. Cũng bởi vậy, tôi hay bị vợ ghen bóng, ghen gió, các cuộc cãi vả ngày càng nhiều.
Thay vo ho hung, toi co tinh nhan tin hoi tham tinh cu nao ngo
Ảnh minh họa.
Và rồi, tôi được cơ quan phân công đi công tác ở xa hơn 1 năm, trong lòng tôi vừa mừng vừa lo, mừng vì chuyến công tác này sẽ giúp ích cho tôi phát triển nghề nghiệp, nhưng lo cho vợ ở nhà không có tôi bên cạnh những lúc ốm đau. Nhưng rồi vì công việc nên cũng đành chịu.
Thời gian thấm thoát trôi nhanh, cuối cùng chuyến công tác đã kết thúc, tôi hào hứng nhanh chóng trở về với vợ và con gái. Nhưng nào ngờ, sau khoảng thời gian xa nhau, em đã trở thành một con người hoàn toàn khác. Tôi hoài nghi và âm thầm theo dõi điều tra, thì phát hiện em có nhân tình.Vào thời điểm đó, tôi biết người phụ nữ mà tôi yêu nhất này, trong trái tim cô ấy đã không có chỗ dành cho tôi nữa, nhưng tôi vẫn vờ như không biết để tìm cách níu kéo em về cũng chỉ vì con gái tôi cần mẹ.
Và bởi tôi hiểu, em như vậy, một phần lỗi là do tôi, vì tôi ham mê sự nghiệp mà vô tình đánh mất đi khoảng thời gian bên vợ con. Trong lúc đó, tôi hy vọng đó chỉ là giây phút bồng bột, nhất thời của em nên thời gian sau đó, tôi cố tình thường xuyên gọi điện cho người yêu cũ để xem em có còn ghen, nếu ghen thì chứng tỏ em còn yêu tôi và ngược lại không ghen thì tức là em đã không còn tình cảm vợ chồng với tôi. Nhưng nào ngờ, dù cho tôi có làm thế nào để khiến cô ấy chú ý và ghen đi chăng nữa thì cô ấy vẫn không quan tâm. Cuộc sống giữa chúng tôi cứ kéo dài như vậy, như người dưng ngủ cùng giường, nhiều lúc tôi muốn nói lên tất cả về việc tôi biết em hay hẹn hò với người đàn ông khác và ly hôn. Nhưng nghĩ thương con nên tôi chỉ biết vùi đầu vào công việc để quên đi mọi thứ.
Đến bây giờ tôi không thể nào chịu nổi khi thấy vợ vào nhà nghỉ cùng nhân tình. Tôi nên làm gì đây, có nên chịu đựng và che giấu cảm xúc vì sợ tai tiếng hay là nói ra hết rồi ly hôn?
Theo Quý Trịnh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)