Thấy viên thuốc lạ trong túi bạn gái, phát hiện chuyện đau lòng

Google News

Phát hiện bạn gái ngoại tình, anh Lục gọi điện chất vấn. Nào ngờ, bạn gái thản nhiên thừa nhận rằng cô đang hẹn hò với một người đàn ông lớn tuổi để có tiền, dùng thuốc để tăng cường sinh lý.

Theo chia sẻ của anh Lục, người Trung Quốc, bạn gái anh có thói quen chăm sóc sức khoẻ tốt, trong túi của cô luôn có các loại thuốc chữa bệnh thông thường, chủ yếu là thuốc trị viêm mũi và giảm đau.
Tuần trước, anh Lục bị sổ mũi, vừa lúc bạn gái ở đó nên cô bảo anh lấy thuốc trong túi cô mà uống, không cần đi mua. Tìm các loại thuốc trong túi của bạn gái, anh Lục đột nhiên chú ý đến những viên thuốc màu xanh.
Thay vien thuoc la trong tui ban gai, phat hien chuyen dau long
  Ảnh minh họa.
Vì chưa thấy loại thuốc này bao giờ nên anh Lục lén chụp ảnh trước rồi mới giả vờ hỏi bạn gái, thuốc màu xanh là thuốc gì. Khi được hỏi, bạn gái anh Lục giải thích rằng thuốc màu xanh đó chủ yếu là để bổ sung sắt, vì đôi khi cô cảm thấy chóng mặt, nếu không uống sẽ rất tệ.
Mặc dù bạn gái đã giải thích như vậy nhưng anh Lục vẫn nghi ngờ trong lòng. Sau khi tra cứu trên mạng thì thấy tác dụng của thuốc là bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, thành phần cũng giống như Viagra.
Lúc này, anh Lục hiểu ra, bạn gái anh nói dối, cô đã ngoại tình. Gọi điện chất vấn, anh Lục choáng váng khi bạn gái thản nhiên thừa nhận, cô đang hẹn hò với một người đàn ông lớn tuổi để có tiền.
Hoá ra, bạn gái anh Lục quá mệt mỏi với công việc hiện tại, muốn nghỉ việc nhưng sợ không có thu nhập, lại không mong đợi được anh Lục chu cấp nên cô quyết định tìm một người đàn ông lớn tuổi để cặp kè.
"Dù sao thì em cũng không thể nhìn thấy bất kỳ tương lai nào với anh cả", bạn gái anh Lục nói. Kết thúc câu chuyện, bạn gái anh Lục quyết định chia tay anh, khiến anh vừa bất ngờ vừa phẫn nộ.
Anh Lục tiết lộ thêm, bạn gái anh là một hot girl khá nổi tiếng trên mạng, sở hữu hơn 20.000 người theo dõi. Sau sự việc, anh đã bị bạn gái chặn mọi phương thức liên lạc. Tuy vậy, vì tình nghĩa, anh sẽ không tiết lộ danh tính của cô. 
>>> Mời quý độc giả xem video: “Liên minh các mẹ” tố cô giáo ngoại tình với bố của nhiều học sinh

 

Kiều Dụ (Theo CW)

>> xem thêm

Bình luận(0)