Thấy bạn trai làm điều này khi đi vệ sinh, cô gái hủy cưới

Google News

Sau thời gian chung sống, Tần Huyên phát hiện ra thói quen vệ sinh của gia đình bạn trai cô cực kém, không chịu xả nước sau khi đi vệ sinh.

Mới đây, câu chuyện hủy hôn của Tần Huyên, một cô gái trẻ người Trung Quốc, đã gây xôn xao dư luận. Lý do Tần Huyên hủy hôn chỉ vì thói quen vệ sinh kém của bạn trai.
Theo Tần Huyên chia sẻ, sau khi hẹn hò được 3 tháng, cô và bạn trai quyết định đi tới hôn nhân. Hai bên gia đình cũng đã gặp mặt, ấn định và thống nhất chuyện cưới xin. Nào ngờ, gần đây do phải thực hiện một cuộc phẫu thuật nhẹ, Tần Huyên chuyển đến nhà bạn trai để tĩnh dưỡng cho tiện, cô dọn đồ đạc đến nhà bạn trai, chính là cũng muốn sống thử.
Nào ngờ, sau thời gian chung sống, Tần Huyên phát hiện ra thói quen vệ sinh của gia đình bạn trai mình cực kém. Cả gia đình nhà bạn trai thường xuyên không chịu xả nước sau khi đi vệ sinh, giống như cố tình quên để tiết kiệm nước. Điều này khiến Tần Huyên mỗi khi có nhu cầu vệ sinh gần như muốn chết lặng, nhịn thở, đeo khẩu trang rồi mà cô vẫn buồn nôn khi phải vào nhà vệ sinh.
Thay ban trai lam dieu nay khi di ve sinh, co gai huy cuoi
Ảnh minh họa. 
Tần Huyên và bạn trai đã cãi nhau về vấn đề này vài lần nhưng bạn trai đều tỏ thái độ thản nhiên, không giải quyết được vấn đề. Theo cô gái trẻ, cô cực kỳ khó chịu khi ở trong nhà mà luôn ngửi thấy mùi hôi phát ra từ phòng vệ sinh.
"Tôi thực sự không thể chịu đựng được, tại sao không chịu xả nước, đây là nhà khép kín, không phải nhà vệ sinh công cộng hay nhà vệ sinh bên ngoài", Tần Huyên chia sẻ.
Cô gái trẻ cũng cho biết thêm, giới hạn sức chịu đựng của cô đã đạt đến mức đỉnh điểm. Nếu bạn trai và gia đình không thay đổi thói quen vệ sinh kém, chắc chắn cô sẽ hủy hôn.
Sau khi đọc bài đăng của Tần Huyên, nhiều cư dân mạng bình luận: "Ba tháng cũng không sao, dứt khoát chia tay", "Nếu không thay đổi được những người khác thì hãy thay đổi bản thân, một là chăm chỉ dọn dẹp hai là chia tay", "Đừng nghĩ đến gia đình họ sẽ thay đổi bất cứ điều gì, hoặc là rút lui nhanh chóng hoặc bạn phải chấp nhận sự thật này"...

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)