Thách thức người vợ, cô bồ bị nhóm người lột váy, đánh tới tấp giữa phố

Google News

Mộ cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ khoảng 4-5 người lao vào đánh tới tấp giữa đường vì nghi cặp kè với người đàn ông đã có gia đình.

Tối ngày 27/3, tại vỉa hè của trung tâm thương mại trên đường Bà Triệu, Hà Nội đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng của một nhóm phụ nữ khoảng 4-5 người.
Theo nội dung được ghi nhận trong một đoạn clip, cô gái trẻ (áo trắng, váy ngắn màu đen) bị một nhóm khoảng 4-5 phụ nữ giằng co, xô đẩy trên vỉa hè cạnh một TTTM. Nhóm phụ nữ có thái độ vô cùng tức giận, lao vào giật tóc cô gái, tát tới tấp nhiều cái vào đầu, mặt rồi đạp cô gái này ngã dúi dụi xuống vỉa hè.
Nhóm phụ nữ vừa đánh đập vừa lớn tiếng mắng chửi cô gái trẻ, cho rằng cô đã cặp kè với người đàn ông đã có gia đình lại còn thách thức vợ anh ta.
"Mày nói ai không biết giữ chồng? Mày nói chị tao không biết giữ chồng á?" - nhóm phụ nữ vừa đánh vừa mắng chửi cô gái thậm tệ.
Thach thuc nguoi vo, co bo bi nhom nguoi lot vay, danh toi tap giua pho
Cô gái bị nhóm phụ nữ vây đánh... - Ảnh cắt từ clip 
Không chỉ tát và giật tóc, cô gái còn bị nhóm phụ nữ dùng chân đạp mạnh vào mặt dẫn đến chảy khá nhiều máu ở mũi và miệng.
Chưa dừng lại, nhóm phụ nữ còn lột chiếc váy của cô gái ra. Bị đánh đau, mặt mày bê bết máu, cô gái vừa khóc vừa dùng 1 tay giữ chặt mũi để máu ngừng chảy, tay kia kéo áo xuống che thân.
Sự việc ồn ào chỉ kết thúc khi lực lượng bảo vệ của toà nhà xuất hiện và ra can ngăn.
Cô gái bị nhóm phụ nữ vây đánh... - Ảnh cắt từ clip
Cô gái bị nhóm phụ nữ vây đánh... - Ảnh cắt từ clip
Theo Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)